Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Vinperal Land Phú Quốc - Thiên đường vui chơi giải trí

Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc mang quy mô 170.000m2 hân hạnh có tới du khách các trò chơi thú vị, độc đáo và những chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn hàng ngày. đặc trưng nhân dịp khai trương, chuỗi những sự kiện hấp dẫn
Vinpearl Phú Quốc
ngoài những mô hình vui chơi giải trí đã được quý khách đón nhận và ưa thích như Thủy cung, Sân khấu biểu diễn Nhạc nước & Cá heo hay những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn như Xe điện đụng, Đu quay thú nhún, Đu quay dây văng, Đu quay vòng xoay, Tàu lượn cực kỳ tốc,..
>>> Xem thêm:du lịch phú quốc
Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc nay đầu tư thêm hàng loạt các hạng mục giải trí mới không thể bỏ qua như Đĩa bay, Đĩa quay vô cùng tốc, Đu quay khổng lồ, phim 5D,… hứa hẹn sẽ đáp ứng gần như những nhu cầu giải trí của quý khách.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt chú chim cánh cụt mang tốc độ bơi nhanh nhất thế giới – Gentoo! Tại Thủy cung Vinpearlland Phú Quốc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm loài sinh vật biển kỳ thú từ khắp hầu hết nơi trên thế giới, được chia ra làm những khu riêng biệt như khu vực nước ngọt, khu vực nước mặn hay khu vực bò sát. Được đầu tư trang đồ vật đặc chủng, kỹ thuật xử lý nước tiên tiến và thân thiện sở hữu môi trường được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Canada và Malaysia. không tính ra, các chương trình biễu diện đặc sắc như tiết mục biểu diễn của các nàng tiên cá xinh đẹp, hay tiết mục biểu diễn cho cá ăn cũng sẽ được tổ chức hàng ngày tại Thủy cung tuyệt đẹp này.
Hàng ngày, các chương trình biểu diễn với các chú cá heo đáng yêu hay sự kết hợp uyển chuyển giữa nước, ánh sáng & âm nhạc tạo ra các hiệu ứng kỳ ảo đều nhận được sự đón đợi từ khách du lịch. đặc trưng, tại sân khấu biểu diễn nhạc nước của Vinpearl Land Phú Quốc sẽ diễn ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với sự góp mặt biểu diễn lần trước tiên của ngôi sao nhạc Pop thế giới Kelly Clarkson tại Việt Nam.
Hòa cùng không khí lễ hội tưng bừng là chương trình Lễ hội đường phố Carnival cực kỳ thú vị và đầy màu sắc với âm nhạc, trang phục, vũ đạo của những người nghệ sĩ đầy say mê sẽ khuấy động dung tích nóng và nóng hơn nữa.
Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc là tổ hợp bao gồm bãi tắm và hàng loạt những trò chơi dưới nước thú vị, vui nhộn tạo cảm giác mạnh dành cho hầu hết lứa tuổi. Giữa dung tích bao la của nước, bạn sẽ đốt cháy năng lượng của mình mang những trò chơi, các trải nghiệm, những niềm vui bất tận.
Xen lẫn những khu vui chơi là chuỗi nhà hàng ẩm thực phục vụ toàn bộ nhu cầu của người dùng được thực hiện bởi những đầu bếp đầy kinh nghiệm. Từ doanh nghiệp ăn nhanh Yummy Land, những món ăn thuần túy Việt Nam tại công ty 3 Miền, hay trải nghiệm các món ăn Âu – Á – Việt tại Làng Ẩm thực Deli Land nằm dọc theo bờ hồ. vững chắc, bạn sẽ với 1 bữa ăn ko thể thông minh hơn tại Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc. Còn nếu bạn là một tín đồ tậu sắm, hàng loạt các địa chỉ đồ trang sức, sản phẩm bắt mắt, trang phục truyền thống… đang chờ bạn khám phá.
>>> với thể bạn quan tâm: tour du lich phu quoc 4 ngay 3 dem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét