Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Khám phá Nam đảo Phú Quốc có gì thú vị?

Đảo Phú Quốc phải đề cập là một đảo "siêu đẹp" của Việt Nam, hầu như bất cứ chỗ nào của đảo đều là 1 điểm du lịch Phú Quốc tiềm năng. Hôm nay chúng mình sẽ đi tới vùng phía Nam của Đảo Phú Quốc để xem du lịch phía này thì sở hữu những gì hay bạn nhé.

1. Khu trưng bày ngọc trai Cội Nguồn

Đây chính là cơ sở Ngọc Trai Việt -Úc, Việt – Nhật

Đảo Phú Quốc được thiên nhiên cực kỳ ưu ái ban tặng cho 1 điều kiện tự nhiên hết sức thuận lợi để nuôi cấy trai lấy ngọc và cứng cáp bạn sẽ cần sững sờ lúc được chiêm ngưỡng các viên ngọc trai tuyệt đẹp đang óng ánh dưới ánh nắng mặt trời, trường hợp may mắn đi đúng dịp thu hoạch ngọc trai thì bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh quy trình lấy ngọc từ trai ấy.

Ngọc trai Phú Quốc

Ngọc trai Phú Quốc

>>> Tin khác: du lich phu quoc gia re

2. Nhà tù Phú Quốc

Vang danh bở các di tích lịch sử của Việt Nam ghi lại các dấu ấn hào hùng bất khuất của dân tộc ta. Du lịch Đảo Phú Quốc đến Nhà tù Phú Quốc bạn ko chỉ được nhìn lại những dấu ấn lịch sử này mà còn được nghe những câu chuyện về chiến tranh và tình yêu nước của dân tộc Việt Nam mình nữa ấy.

>>> Có thể bạn quan tâm: tour du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm

3. Bãi Sao

Bờ cát trắng mịn màng biển trong xanh với thể nhìn được thấy đáy chính là thiên đường tuyệt đẹp cho các ai yêu biển và chắc chắn trong đấy với bạn cần ko nào?

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

4.Cảng An Thới

một cảng biển cực kì sầm uất, tại đây bạn có thể sắm được các hoạt động vui chơi thú vị cho chuyến du lịch Phú Quốc hè 2016 đấy nhé.

>>> Tin thêm: tour phu quoc 4 ngay 3 dem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét