Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Các thông tin cần biết tại sân bay Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc là sân bay đạt tiêu chuẩn quốc tế nay đã đổi tên là Cảng hàng ko quốc tế Phú Quốc. Hàng ngày, Sân bay Phú Quốc đã chuyên dụng cho hàng nghìn lươt khách đến và rời Phú Quốc đem lại một niềm tin cho tương lai lớn mạnh của hòn đảo xinh đẹp này.

cang-hang-khong-quoc-te-phu-quoc

Được xây dựng từ thời Pháp thuộc phục vụ cho những máy bay quân sự, trải qua phổ biến lần nâng cấp và sửa chữa thì tới năm 2004 thì nó đã vươn lên là cảng hàng ko quốc tế Phú Quốc sở hữu hầu hết điều kiện cần phải có để đón các máy bay dân dụng cỡ to của cả trong nước và quốc tế. Nhà ga hành khách sân bay Phú Quốc sở hữu không gian hơn 24.000 m2, gồm 2 tầng lầu, được mẫu mã để khai thác chuyên dụng cho các hành khách trong nước và quốc tế.

>>> Xem thêm: du lich phu quoc

tour đi phú quốc 3 ngày 2 đêm

Nhà ga hành khách được bề ngoài tiên tiến và tiện nghi mang dây chuyền mạch lạc rõ ràng giữa chiều đi và chiều tới để tuyệt vời sự tiện lợi cho khách du lịch. Tại sân bay mang nhiều dịch vụ để dùng cho nhu cầu của du khách như: dịch vụ cho thuê quầy khiến thủ tục hành khách, cho thuê băng chuyền hành lý, dùng cho hàng hóa, trưng bày và bán những sản phẩm địa phương, dịch vụ ăn uống, bãi đỗ xe…

san-bay-phu-quoc-va-nhung-dieu-can-biet

thể tích của đảo Phú Quốc chỉ khoảng 600 km2, có vị trí nằm ngay xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, sân bay Phú Quốc nằm ngay tại trung tâm đảo rất tiện dụng cho hành trình đi lại của các bạn khi đến du lịch Phú Quốc. Từ sân bay, quý khách chỉ phải chuyển động những quãng đường ngắn là đến những địa điểm du lịch nổi danh như: bí quyết Dinh Cậu một,2 km, bí quyết suối Tranh 9,4km, cách làng chài cổ Hàm Ninh 13,6km, cách Vinpearl Land Phú Quốc 22,6km, cách bãi Sao 26km… và vô cùng gần những khách sạn từ bình dân đến cao cấp, hứa hẹn một hành trình vận động rất thuận tiện và nhanh chóng.

>>> Tin khác: tour du lich phu quoc 4 ngay 3 dem

Tại sân bay với rộng rãi dịch vụ hỗ trợ hành khách như taxi đưa đón sân bay, dịch vụ tour du lịch tại Phú Quốc, điểm thông tin Phú Quốc…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét