Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Nhà hàng Vườn Táo – Nơi vun đắp của sự lãng mạn

Địa chỉ: ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.

doanh nghiệp Vườn Táo là doanh nghiệp chuyên hải sản và các món đặc sản Phú Quốc.

có sức đựng 80 khách, thực đơn phong phú, dung tích rộng rãi rất ưng ý sở hữu những bữa ăn gia đình, hay những bữa ăn có bạn bè, đoàn số lượng lớn. Được mở cửa từ 9:00 đến 20:00 hàng ngày, có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tình nhà hàng Vườn Táo cực kỳ hân hạnh dùng cho quý khách bất kỳ khi nào.

doanh nghiệp Vườn Táo ở Phú Quốc với đa dạng món ăn đặc trưng: gỏi cá trích, gỏi cá nhồng, cá hồng bạc chiên, tôm hấp nước dừa, lẩu tả-pí-lù mực, cá, tôm... Mỗi món ăn mang một hương vị đặc thù thể hiện phần nào nét ẩm thực riêng của người dân huyện đảo Phú Quốc. lúc ăn các món này, không thể thiếu các đồ ăn kèm như: đọt kim cang, đọt trâm sắn, đọt bứa, rau chát, đọt neng... là những thứ mọc trên rừng Phú Quốc, chấm cùng sở hữu bát nước mắm đậm đà cả vị lẫn hương.

công ty Vườn Táo là công ty nằm gần thị thị trấn Dương Đông, ngay sát bờ biển nên mang vị trí thuận lợi cho du khách tới sở hữu công ty. lúc tới nhà hàng, bạn sẽ nên ngạc nhiên bởi khung cảnh của siêu thị Vườn Táo. Lối vào siêu thị vườn Táo là 1 hàng cây rợp mát, thoang thoảng đâu đó mùi hương của các trái ổi chín – dòng cây được chủ công ty cố tình trồng để mời gọi thực khách. Vào trong siêu thị, bạn sẽ cảm nhận được 1 khung cảnh siêu giản dị, và yên bình qua những hàng cây, những chòi nhỏ lợp mái lá hay chiếc hồ nước trong xanh giữa vườn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét