Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Nước mắm Phú Quốc – Đậm đà từ biển đảo Việt Nam

Nước mắm Phú Quốc từ lâu đã phát triển thành 1 đặc sản nổi danh lúc nói tới hòn đảo xinh đẹp này. Mỗi lúc mang dịp, du khách tới đây thường sắm về khiến quà cho người thân để góp phần khiến cho bữa ăn của mỗi gia đình thêm ngon miệng và giàu dưỡng chất hơn.

ca-com-nuoc-mam-phu-quoc

Nước mắm Phú Quốc ngon bởi vì phương pháp chế biến cầu kỳ. dòng cá tiêu dùng để làm cho nước mắm nhất định nên là những con cá cơm của vùng biển Phú Quốc như Cơm Đỏ, Cơm Than thì làm cho mới ngon. lúc vừa được đánh bắt, các con cá cơm được làm cho sạch sau đó ướp ngay với muối trắng tinh luyện để giữ độ tươi của cá. Nhờ vậy mà cá luôn ngon, giàu chất đạm và không bị tanh. khi về đất liền, các con cá được ngâm ủ trong những thùng gỗ to bằng gỗ bời lời theo cách gài nén trong 12 tháng để cho ra những giọt cốt cá cơm thơm ngon và giàu chất đạm.

hiện tại trên thị trường mang phần lớn loại nước mắm Phú Quốc với thương hiệu. Muốn tậu được chai nước mắm ngon thì bạn bắt buộc mua mua ở các của hàng có uy tín hay những nhà chế tạo mắm truyền thống. Nước mắm Phú Quốc thường với màu nâu cánh gián và với mùi vị dịu, không nồng. Độ đạm của nước mắm với thể lên đến 60 độ đạm và là cái nước mắm với hàm lượng đạm cao nhất.

co-so-san-xuat-nuoc-mam-phu-quoc

có truyền thống khiến cho nước mắm hơn 200 năm qua, nước mắm Phú Quốc hiện tại đã được bạn bè quốc tế biết tới và người dân nơi đây đang tích cực phát huy truyền thống cung cấp nước mắm Phú Quốc. giả dụ tới du lịch đảo Phú Quốc, bạn hãy tới tham quan những cơ sở cung ứng nước mắm để mua được các chai nước mắm Phú Quốc chính hiệu về làm cho quà cho người thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét