Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Phú Quốc nơi đến hưởng tuần trăng mật tuyệt vời nhất hành tinh

Vào đầu tháng 3 năm 2015, tạp chí RoughGuides đã bình sắm Phú Quốc - địa điểm hưởng tuần trăng mật hợp lý nhất thế giới. Trong bài công bố kết quả cuộc bình chọn này, tờ RoughGuides đã nhận xét, Châu Á là 1 khu vực với phần lớn hòn đảo đẹp và hoàn hảo để những cặp đôi lựa chọn để có kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, tuy nhiên, Phú Quốc của Việt Nam chính là hòn đảo lôi cuốn và lãng mạn nhất.

phu-quoc-lot-top-10-diem-trang-mat-lang-man-nhat-the-gioi

Thật vinh dự cho Việt Nam lúc là quốc gia đại diện cho khu vực châu Á lọt vào top bình chọn cao quý này. Phú Quốc được tôn vinh bởi nơi đây mang cảnh quan siêu đẹp và nhiều như: sở hữu rừng quốc gia Phú Quốc với các rừng cây được bảo tồn, có leo núi để ngắm suối Tranh, suối Đá Ngọn, có các miền cát trắng mịn trải dài tại bãi Sao, bãi Dài, với những hòn đảo nhỏ hoang sơ và xinh đẹp như hòn Thơm, hòn Mun, hòn Mây Rút Trong... đặc thù hơn thế, tại nơi đây cảnh quan còn nhiều nét nguyên sơ, và mang những nơi dung tích cực kỳ yên tĩnh, là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các kỳ nghỉ trăng mật của các cặp đôi.

khi hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc, các cặp đôi sở hữu thể thỏa sức lựa mua cho mình những khách sạn đẹp bên bãi biển như những khách sạn 5 sao cao cấp Vinpearl Resort, The Shell Resort & Spa; khách sạn 4 sao Eden Phú Quốc Resort, Long Beach, Famiana resort, hay các khách sạn bình dân từ 3 sao đến 2 sao như Tropicana Resort, Sim Garden Resort, khách sạn Hương Toàn…Du khách có thể thỏa sức để lựa tậu cho mình các khách sạn ưa thích và hãy book thêm một gói đêm trăng mật ngọt ngào để sở hữu một thể tích phòng ngủ thật lãng mạn, một bữa tối riêng tư trên bãi biển để sở hữu các phút giây hạnh phúc bên nhau nhé!

du-lich-phu-quoc-huong-ky-nghi-trang-mat

cùng với Phú Quốc, với một số địa danh khác cũng lọt vào top trong danh sách này như Treasure (Jamaica), Santorini (Hy Lạp), New Orleans (Mỹ), The Great Ocean Road (Úc), Krala (Ấn Độ), Venice (Ý), Buenos Aires (Argentina), Bagan (Myanmar) và Kwazulu Natal của Nam Phi. những địa danh này đều là những địa danh nổi tiếng và bạn ví như có cơ hội bạn hãy tới những nơi này để khám phá nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét