Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Một vài điều khiến bạn nên ‘khăn gói’ lên đường du lịch vào tháng 6

giả dụ bạn đang nên lắm 1 lý do để "xách ba lô" lên đường du lịch vào tháng 6, thì đừng bỏ qua những gợi ý thú vị đến từ Hanoi Tourism nhé!

một. Thời điểm thuận lợi để du lịch đảo Nam Du

Quần đảo Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, Kiên Giang, phương pháp thành phố Rạch Giá 83 km theo đường biển. Nam Du vốn là 1 quần đảo hoang sơ, toàn bộ chưa có sự đụng chạm của những dịch vụ du lịch nhiều năm kinh nghiệm. sở hữu lẽ do đó mà Nam Du đang phát triển thành loại tên hot hơn bao giờ hết trong đầu của những tuổi teen yêu du lịch. Vừa đẹp thanh bình, trong xanh, lại vẫn giữ nguyên nét đẹp vốn có và sự nồng ấm, thân thiện của người dân. Chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua Nam Du trong danh sách cần tới vào mùa hè này cả.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-3

Nam Du thanh bình

>>> Tin thêm: tour phu quoc

2. tới Sapa "giải nhiệt" ngày hè

Mặt trời thức giấc trên rẻo cao, những dải sương mờ tan dần trong nắng để lộ rừng cây xanh mướt, đồi núi trập trùng… toàn cảnh Sapa ngày hè đẹp như một bức tranh hùng vĩ, tràn đầy nhựa sống, làm bất cứ ai cũng phải yêu thích. tới Sapa vào tháng 6 để tận hưởng tiết trời se lạnh, hòa vào không khí rộn ràng phiên chợ vùng cao, tìm hiểu văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc H'mong, Dao, Tày,… sẽ là chuyến du lịch thú vị cho cả gia đình, đặc thù là những tuổi teen.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-4

tới Sapa vào tháng 6 để tận hưởng tiết trời se lạnh và hòa vào ko khí rộn ràng phiên chợ vùng cao. Ảnh: Buffalotours.com

3. Du ngoạn ngắm cảnh Vịnh Hạ Long

Được vinh danh là một trong Bảy kỳ quan Thiên nhiên thế giới mới do tổ chức New 7Wonders bình mua, Vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh là điểm đến yêu thích vào ngày hè của những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên.

Nằm trên boong con tàu gỗ to dập dềnh cộng sóng biển, hay nhìn ngắm Vịnh Hạ Long từ trên thủy phi cơ, bạn sẽ như lạc vào cõi mơ khi khám phá tác phẩm tuyệt vời của tạo hóa bằng các cách rất đặc biệt… tất cả sẽ là trải nghiệm thú vị có bất cứ ai với dịp khám phá một trong các vùng nước đẹp nhất thế giới này.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-5

Vịnh Hạ Long đẹp rực rỡ trong nắng sớm. Ảnh: Buffalotours.com

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: tour du lich phu quoc 3 ngay 2 dem

4. Thăm cố đô Huế cổ kính và bắt buộc thơ

không có ko khí hè nhộn nhịp, náo nhiệt cùng những trung tâm giải trí hiện đại, nhưng cố đô Huế bao giờ cũng là điểm du lịch lý tưởng, đem lại phổ biến trải nghiệm thú vị vào ngày hè. một lần ngược loại thời gian về có cố đô Huế, ghé thăm những cung điện, đền đài phủ rêu xanh, lắng nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng và tìm hiểu truyền thống văn hóa đáng tự hào của dân tộc sẽ mang đến du khách những bài học lịch sử siêu sống động và thiết thực về vùng đất kinh kỳ năm xưa.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-6

những công trình kiến trúc xưa ở Huế luôn có sức hút khó cưỡng đối với du khách. Ảnh: Buffalotours.com

5. Du lịch Phú Quốc – Nơi khơi dậy tình yêu biển đảo

mang khu Vinpearl Land tiên tiến cùng đa dạng trò chơi giải trí hấp dẫn, Phú Quốc giờ đây không chỉ đơn thuần là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là thiên đường giải trí, mang phổ biến hoạt động thú vị dành cho những bạn teen. bên cạnh đấy, đảo ngọc Phú Quốc còn là nơi lưu giữ đa dạng di tích lịch sử, nói nhở thế hệ sau về lịch sử chiến đấu oai hùng của dân tộc, khơi gợi lòng tự hào, tình yêu quê hương đất nước.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-7

Vùng nước trong vắt ở bãi Sao Phú Quốc. Ảnh: Buffalotours.com

6. Du lịch St Peterburg tham gia lễ hội Đêm trắng

Đêm trắng là hiện tượng thiên nhiên kỳ thú đặc biệt của nước Nga. Vào giữa mùa hè phương Bắc, các vùng với khí hậu ấm áp sẽ xuất hiện ánh sáng rực rỡ, lấp lánh rộng rãi màu trong cả màn đêm dài. Lễ hội Đêm trắng được tổ chức để người dân địa phương cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của bầu trời đêm rực ánh sáng và tham gia nhiều hoạt động vui chơi sôi động. St Peterburg đẹp lộng lẫy nhất vào giữa tháng 6 lúc mặt trời dường như chẳng bao giờ lặn.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-8

Du khách ngồi trò chuyện trên đường phố trong ngày lễ hội Đêm Trắng. Ảnh: profintern.com

>>> Tin khác: tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-9

Mặt trời vẫn rực sáng dù là thời điểm nửa đêm. Ảnh: shutterstock.com

Điểm nổi bật của lễ hội này là sự kiện Scarlet Sails (Cánh buồm đỏ thắm) lôi kéo hơn 1 triệu người tham dự mỗi năm. Trên sông Neva sẽ diễn ra màn cướp biển, sau đấy là màn bắn pháo hoa đầy màu sắc và sự xuất hiện ấn tượng của con tàu sở hữu cánh buồm đỏ thắm, dựa theo cốt truyện nức danh Cánh buồm đỏ thắm của Alexander Grin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét