Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Thưởng ngoạn vẻ đẹp Quần đảo Bà Lụa

Quần đảo Bà Lụa thuộc top những điểm hấp dẫn khi du lịch Kiên Giang đề cập chung và du lịch đảo Phú Quốc kể riêng. Quần đảo Bà Lụa (còn sở hữu tên là Bình Trị) với hơn 40 đảo lớn nhỏ trong vùng biển huyện Kiên Lương, Kiên Giang. Quần đảo Bà Lụa còn tương đối hoang sơ, nằm trong vùng biển ít sở hữu gió lớn, sóng to bắt buộc nơi đây được đa dạng du khách chọn tới để khám phá, trải nghiệm.
Quần đảo Bà Lụa


Khoảng thời gian xuất sắc và thường được du khách lựa chọn để đến quần đảo Bà Lụa đi du lịch hoặc phượt là mùa hè và mùa thu bởi mang thời tiết oi bức của khí hậu, được đắm mình vào không gian yên bình, làn nước xanh mát thì rất logic.

Quần đảo Bà Lụa

Quần đảo Bà Lụa đang là một lựa tậu xuất sắc cho những ai đến du lịch đảo Phú Quốc. nếu đi phượt tại đây, bạn sở hữu thể sở hữu theo lều, võng và cắm trại trên đảo vì đảo có số đông bãi biển tuyệt đẹp, địa hình hạ trại phổ biến, thoáng mát… hoặc xin ngủ nhờ nhà người dân. Tại đây, hảo sản cũng vô cùng phong phú, tùy theo thực đơn mà bạn có thể đặt món cho những hộ dân trên đảo để họ nấu. ngoài ra, đến quần đảo Bà Lụa du khách mang thể trải nghiệm cuộc sống của một ngư dân, thưởng thức các dòng hải sản do chính mình khai thác và chế biến giữa biển trời mênh mông sẽ mang lại phần lớn cảm giác thú vị.
Quần đảo Bà Lụa

ko chỉ ngừng lại ở đó, quần đảo Bà Lụa với rất nhiều đảo, cực kỳ khó mang thể đi hết tất những đảo bởi vậy bạn chỉ bắt buộc lựa tìm 1 vài hòn đảo đẹp. Ba Hòn Đầm (gồm hòn Đàm Dương, hòn Đước, hòn Giếng) là nơi được rộng rãi người ghé khám phá. Tại đây mang bãi tắm đẹp, mang hầu hết cái hải sản tươi ngon như: cá, ghẹ, mực, cua, nhum, ốc…Đặc biệt, du khách sở hữu thể tự lội nước từ đảo này sang đảo khác vì mực nước chỉ tới ngang người. nếu bạn là người thích khám phá, thích tham gia những trải nghiệm lý thú và tuyệt vời ấy thì hãy tham gia ngay tour du lịch đảo Phú Quốc để tới và sở hữu một kỳ nghỉ trọn vẹn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét