Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Đắm mình vào biển xanh cát trắng tại khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc

Nằm ở thị trấn Dương Đông cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc mang bãi biển riêng dài đến 100m. Bạn sẽ thỏa sức tắm nắng thư giãn cả ngày trên bãi biển mà ko sợ bị bất kỳ ai làm cho phiền.

Arcadia Phú Quốc sở hữu bãi biển riêng rộng lớn.

Arcadia Phú Quốc mang bãi biển riêng rộng to.

Được bề ngoài cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở thị trấn Dương Đông; 1 trong những khu vực đông đúc nhất của đảo ngọc. Từ khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc tới chợ đêm Dinh Cậu chỉ mất 5 phút đi xe. tới sân bay quốc tế Phú Quốc, bạn với thể đề nghị khách sạn đưa đón tận nơi, chỉ phải thông báo sở hữu nhân viên lúc đặt phòng.

arcadia-phu-quoc-ivivu-3

arcadia-phu-quoc-ivivu-2

>>> Tin thêm: tour phú quốc 4 ngày 3 đêm

Nội thất phòng ngủ tiện nghi và sang trọng

Nội thất phòng ngủ tiện nghi và sang trọng

mọi các phòng và bungalow tại đây đều có tầm nhìn ra vườn hoặc biển và được thứ TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân cùng minibar. những bungalow mang mái tranh và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Horizon Restaurant & Lounge Bar bên bãi biển phục vụ những món hải sản tươi sống và ẩm thực quốc tế. bên cạnh ra, siêu thị này còn mang sinh tố trái cây giải khát, coocktail và rượu vang.

arcadia-phu-quoc-ivivu-10

Horizon Restaurant and Lounge Bar

Horizon Restaurant & Lounge Bar

>>> Tin tức khác: tour phu quoc 3 ngay 2 dem

có vị trí của khách sạn, bảo đảm bạn với thể đến tham quan các địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận có các địa điểm tham quan nổi danh của thành phố như Phu Quoc Day Spa, Bãi Dài, Trung tâm lặn Coco.

arcadia-phu-quoc-ivivu-7

arcadia-phu-quoc-ivivu-14

arcadia-phu-quoc-ivivu-8

arcadia-phu-quoc-ivivu-11

Mỗi góc của Arcadia Phú Quốc đều được chăm chút cẩn thận

Mỗi góc của Arcadia Phú Quốc đều được chăm chút chu đáo

>>> Xem thêm: tour du lich phu quoc

thiết bị và dịch vụ cung ứng bởi khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc sẽ bảo đảm cho du khách kì nghỉ dễ chịu nhất. Bạn mang thể tham gia những hoạt động như lặn có ống thở, chơi bóng chuyền hoặc xây lâu đài trên biển. Bạn cũng sở hữu thể bắt buộc chế tạo dịch vụ mát-xa hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực kế bên. ngoại trừ ra, khu nghỉ dưỡng còn với dịch vụ giặt ủi và văn phòng, Wi-fi miễn phí, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, bãi đỗ xe.

arcadia-phu-quoc-ivivu-13

mọi những dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng đều được vật dụng tiện nghi chu đáo để bảo đảm du khách mang cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Khách sạn đem đến phương tiện giải trí hợp lý như bãi biển riêng, vườn, những hoạt động thể thao dưới nước để làm chuyến đi của bạn thật khó quên. Khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc xứng đáng là nơi lưu trú tuyệt vời để bạn sở hữu thể tìm lựa khi giới hạn chân tại đảo Phú Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét