Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Những điểm đến nổi tiếng của du lịch Phú Quốc

Phú Quốc là 1 hòn đảo to tại Việt Nam sở hữu không gian 589,23 km², thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm trong Vịnh Thái Lan.Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc sở hữu các điểm đến nức danh, hấp dẫn vượt trội sở hữu bãi biển hoang sơ, cát trắng mịn, nước biển trong veo lôi kéo phần lớn khách du lịch đến đây tham quan và thưởng thức các hải sản nổi danh tại Phú Quốc. Xin giới thiệu 1 số địa điểm ko thể bỏ qua lúc đến sở hữu du lịch Phú Quốc.

1. Bãi Sao

Bãi Sao là bãi biển thuộc thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc,tỉnh Kiên Giang,Việt Nam. Nằm bí quyết thị trấn Dương Đông khoảng 25km sắp có Bãi Khem.Với bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, dáng công thoai thoải tựa như vầng trăng.

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc bình yên và trong lành tới kì lạ. Vào mùa hè, số đông các bãi biển ở Phú Quốc đều sở hữu sóng lớn. Chỉ riêng Bãi Sao là biển êm, gió lặng do nằm ở vị trí khuất gió tây nam. Chính vì vậy, khách du lịch và người dân nơi đây thường đổ về Bãi Sao trong những ngày hè. những con sóng chỉ lăn tăn chồm lên nhau vài gợn nhỏ rồi lại ùa ra biển chứ ko ồn ào, không dữ dội như những bãi biển khác. Mặt biển êm đềm phẳng lặng, chỉ còn lại chiếc nắng và dòng gió mơn man trên da thịt của các du khách, tiếng cười nhắc cười vang lên nghe rõ mồn một như 1 bản giao hưởng hòa vang giữa muôn bề sóng vỗ.

2. Bãi Dài

Bãi Dài nằm trên tuyến du lịch Bắc đảo, dài 15km chạy dọc bờ biển Tây Bắc của đảo từ Gành Dầu tới Cửa Cạn. Bãi biển cát trắng ngút ngàn rất hoang sơ, rừng già đại thụ lan tận sát biển, hệ sinh thái rừng ngập mặn tuyệt đẹp tại những cửa sông nhỏ. Vào năm 2008, Bãi Dài được khá rộng rãi du khách trong và ngoài nước biết tới, được bình sắm đứng đầu trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.

Bãi Dài Phú Quốc

Bãi Dài Phú Quốc

Bãi Dài là bãi biển sở hữu cát vàng ngẫu nhiên và biển trong xanh như ngọc bích. Bãi Dài của Phú Quốc với được lợi thế hoang sơ của thiên nhiên chưa bị ảnh hưởng phổ biến của ngành công nghiệp không khói . Chính điều đấy đã tạo bắt buộc sự hấp dẫn riêng cuốn hút du khách trong và ko kể nước khi tham gia Tour du lịch Phú Quốc.

3.Bảo tàng Cội Nguồn

Bảo tàng Cội Nguồn – Phú Quốc là một bảo tàng tư nhân hoạt động theo Luật Di sản Văn hóa, quy chế tổ chức và hoạt động của bảo tàng tư nhân do Bộ Văn hóa Thông tin (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ban hành, chịu sự chỉ đạo về mặt chuyên môn nghiệp vụ của Cục Di sản Văn hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kiên Giang.

Bảo tàng cội nguồn- Phú Quốc

Bảo tàng cội nguồn– Phú Quốc

Đây là bảo tàng tư nhân thiết bị 9 hiện với ở Việt Nam. Đây được xem là nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc, "hồn vía" Phú Quốc. Bảo tàng Cuội Nguồn lưu giữ 2.645 cổ vật (gốm, đá, sứ, đồng, gỗ hóa thạch), 540 hiện vật, 300 thư mục tài liệu về Phú Quốc, trên 100 tác phẩm tranh nghệ thuật dân gian, trừu tượng, tiên tiến. Bộ sưu tập biển, rừng Phú Quốc mang 20 hiện vật từ xương bò biển, cá voi, nanh heo rừng và 90 loại ốc, sò, 10 loại san hô, 20 mảng đá, rêu hóa thạch, giới thiệu những chế tác từ biển nhắc cần sự phong phú của vùng đất biển đảo Tây Nam của Tổ Quốc.

4. Suối Tranh

Suối Tranh Phú Quốc là nơi tham quan tuyệt vời cho du khách, nằm bí quyết trung tâm thị Dương Đông khoảng 9km về phía Nam. Suối Tranh bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, do các khe nước nhỏ hợp thành, róc rách chảy trên núi, len lỏi qua biết bao rừng cây, gộp đá, thác ghềnh.

 Suối Tranh Phú Quốc

Suối Tranh Phú Quốc

Du khách tới có Suối Tranh để tận hưởng khung cảnh hữu tình đẹp tựa như tranh vào tháng mùa mưa, bạn ko cần đến nơi đây vào từ tháng 2 tới tháng 5. Đường tới Suối Tranh rất dễ dàng so có Suối Đá Bàn, bắt buộc lượng khách du lịch tới đây cực kỳ đông vào mùa cao điểm.

5. Hòn Thơm

Đảo Hòn Thơm – Phú Quốc được mệnh danh là 1 trong các hòn đảo xinh đẹp và hoang sơ nhất Phú Quốc. Hòm Thơm Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất trong xã Hòn thơm được thủ tướng ký quyết định thành lập năm 2003 , dân số ngày nay trên đảo hơn 3000 người . Người dân tập trung sống 2 bên bờ Đông và bờ Tây của đảo. Mỗi hộ gia đình ởHòn Thơm đều mang 2 căn nhà và chuyển động nhà ở theo mùa gió.

Hòn Thơm- Phú Quốc

Hòn Thơm- Phú Quốc

Hòn Thơm hấp dẫn khách du lịch chính là nhờ những bãi cát trắng phau, bóng dừa soi yên bình uống loại nước trong vắt nhìn thấu đáy thấy những đàn tôm, cá… bơi lội tung tăng. Nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hiếm có của rặng dừa xanh và những bãi cát trắng phẳng lì cộng làn nước trong xanh. Đây cũng là điểm tham quan trên biển lý tưởng để được hòa mình sở hữu thiên nhiên và tận hưởng những giây phút sảng khoái nhất cùng hoạt động câu cá, lặn ngắm san hô và khám phá vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí của hòn đảo phía Nam đảo Phú Quốc.

Đảo Ngọc Phú Quốc mang đa số điểm tham quan mà ví như bạn muốn vui chơi thỏa thích thì không biết bao lâu cho đủ bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ vốn với, biển xanh bát ngát, cảnh đẹp khi không, ít chịu sự tác động của con người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét