Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nhà hàng Đại Hùng - Ẩm thực ngon Phú Quốc trong từng món ăn

Địa chỉ: 164 Đường 30/4, khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

Điện thoại: 077 370 3073

Fax: 077 399 6858

Tọa lạc tại ngay trung tâm của thị trấn Dương Đông, siêu thị Đại Hùng với không gian nhiều thoáng mát, cơ sở vật chất tiện nghi là sự lựa mua ko thể bỏ qua của du khách. với phương châm sở hữu hương vị đặc sắc của biển đảo Phú Quốc vào từng món ăn, công ty chắc chắn sẽ khiến hài long thực khách.

nha-hang-dai-hung-phu-quoc

Là nhà hàng chuyên hải sản tươi sống và những món ăn chế biến từ hải sản từ cá, tôm, cua và các mẫu hải sản khác phải những món ăn ở siêu thị cực kỳ rộng rãi và nguyên liệu chế biến khi nào cũng tươi ngon. Qua đôi bàn tay tài hoa của các người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tại công ty, mỗi món ăn lại mang trong mình một hương vị thơm ngon mà siêu riêng – chỉ nhà hàng mới có.

Mỗi siêu thị đều có 1 lợi thế riêng của mình để thu hút các thực khách sắp xa và lợi thế cảu công ty Đại Hùng là ở chỗ luôn sở hữu những món ăn mà hiếm siêu thị nào có được. Và 1 món ăn luôn là đặc sản của doanh nghiệp là món cua Hoàng Đế - 1 mẫu cua rất ít siêu thị sở hữu được. Cua Hoàng Đế chiếc I có thể lên đến 5kg một con, là 1 mẫu thực phẩm bổ dưỡng. Mỗi con cua có trong mình những thớ thịt trắng ngần và thơm ngon, đa dạng chất dinh dưỡng. Cua Hoàng đế mang thể chế biến thành rộng rãi món khác nhau như hấp, nướng, rang muối tiêu Phú Quốc…

mon-cua-hoang-de-nha-hang-dai-hung-phu-quoc

ngoài ra, món tôm hùm cũng là lựa mua yêu thích của phổ biến du khách khi đến đây có số lượng món ăn đa dạng như tôm hùm hầm nấm Đông Cô, gỏi tôm hùm, tôm hùm cuộn rong biển… Bất kỳ cái hải sản nào tại siêu thị đều tươi ngon và chất lượng. Hãy tới có công ty để tận hưởng nét tinh túy từ biển đaỏ Phú Quốc cũng như nét tinh tế trong bí quyết chế biến món ăn của người dân nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét