Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Phú Quốc: Thị trường mới xuất hiện nhưng sôi động

Phú Quốc đang là 1 thị trường mới nổi nhưng siêu nhộn nhịp với sự xuất hiện của phổ biến chủ đầu tư tên tuổi, những sản phẩm bất động sản đang nâng cao lên 1 cách nhanh chóng, theo Savills Việt Nam.
trường hợp như vào năm 2012 chỉ có 120 sản phẩm đất nền được tung ra thì đến năm 2015 đã có đến 2.500 sản phẩm, đang dạng phổ biến phân khúc từ căn hộ, đất nền và biệt thự biển.

Theo dữ liệu được thu thập vào tháng 12/2014, Vingroup đang là chủ đầu tư trong nước dẫn đầu thị trường biệt thự với 76% thị phần. không tính ra còn có những tên tuổi khác như Sungroup, LDG Group, CEO Group, 99 Mountains,… sở hữu các dự án Vinpearl Phú Quốc, Grand World, Sunset Sanato, Sonasea. rất nhiều những dự án khu dân cư đều mang bãi biển phía trước có tầm nhìn đẹp. Theo quy hoạch tổng thể tới năm 2020 sửa đổi, Phú Quốc sẽ mang 3 khu đô thị to, 15 khu du lịch sinh thái, 2 khu du lịch phức hợp và 15 sân gôn.

Phú Quốc: Thị trường mới nổi nhưng sôi động

Ảnh minh họa.

Động lực để các nhà đầu tư rót vốn vào Phú Quốc là do hòn đảo này đang được hưởng đông đảo khuyến mãi. trước tiên là khuyến mãi về tài chính như miễn phí thuê đất, miễn thuế tài sản cố định, giảm 50% thuế thu nhập cá nhân, các nhà hàng cũng chỉ buộc phải đóng thuế thu nhập công ty 10% thay vì 22%.

không tính đấy rộng rãi dự án cơ sở hạ tầng quan trọng như sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng biển quốc tế An Thới và trục đường xuyên đảo Bắc - Nam đã được cải tạo và nâng cấp. Cáp điện ngầm Hà Tiên - Phú Quốc đã hoàn thành từ năm 2014. các dự án quy mô to đang được xây dựng.

Mặt khác Phú Quốc là hòn đảo to nhất Việt Nam có phổ biến bờ biển tuyệt đẹp và hệ sinh thái hoang sơ. Trong lúc chỉ cách những thị trường du lịch trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á từ một đến 2 giờ bay.

Thêm vào đấy, hoạt động du lịch đang sở hữu sự lớn mạnh mạnh mẽ nhờ mang sân bay quốc tế Phú Quốc đi vào hoạt động từ năm 2012 và chính sách miễn thị thực 30 ngày cho người nước ko kể. Trong ba năm qua, doanh thu du lịch lớn mạnh 38% hàng năm, trong lúc tổng lượng khách nâng cao 61% hàng năm. những sửa đổi của Luật Nhà ở được thông qua vào tháng 11 năm 2014 cũng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người Việt ở nước không tính và người nước ngoại trừ mang bất động sản tại Việt Nam, trong đấy với Phú Quốc.

Theo Savills, sở hữu đến 80% người dùng bất động sản Phú Quốc tới từ Hà Nội trong khi ấy chỉ mang 15% người mua từ Tp.HCM. quý khách quyết định sắm sản phẩm vì danh tiếng chủ đầu tư, chính sách khuyến mãi, chương trình cho thuê và cam kết lãi suất cao. Biệt thự biển đang là sản phẩm chủ đạo của thị trường Phú Quốc. Tính tới cuối năm 2015, Phú Quốc có 965 sản phẩm đã hoàn tất hợp đồng sắm bán, trong đấy có 165 đất nền, 710 biệt thự biển và 90 căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét