Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Nên đi du lịch Phú Quốc hay Côn Đảo

"Mình đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè sắp tới của cả gia đình, nhưng đang băn khoăn ko biết nên đi Côn Đảo hay Phú Quốc. cực kỳ mong dulich9.com tư vấn giúp mình buộc phải đi du lịch Phú Quốc hay Côn Đảo vui vẻ và suôn sẻ? Tôi xin cám ơn!" (Thu Hằng, 32 tuổi – Hà Nội)

Nên đi du lịch Phú Quốc hay Côn Đảo?

Du lịch Phú Quốc hay Côn Đảo?

buộc phải đi du lịch Phú Quốc hay Côn Đảo?

Phú Quốc và Côn Đảo là hai hòn đảo nổi danh và tuyệt đẹp ở nước ta. Tuy nhiên mỗi hòn đảo lại với 1 vẻ đẹp riêng, chính điều ấy khiến cho du khách trở nên băn khoăn hơn trong việc lựa tậu cho mình 1 điểm đến xuất sắc nhất.

>>> Tin thêm:du lịch phú quốc

Thu Hằng thân mến, nên đi du lịch Phú Quốc hay Côn Đảo trải nghiệm thú vị? Đây cũng là câu hỏi được số đông độc kém chất lượng chú ý. Sau đây, mời chị Hằng cũng như các độc giả đang thắc mắc về vấn đề này theo dõi bài viết dưới đây để được tư vấn cụ thể nhé.

Về vấn đề thời tiết

khi sở hữu ý định du lịch biển, việc tham khảo trước thông tin thời tiết tại nơi mà bạn muốn tới cực kỳ quan trọng. Thời tiết ở Phú Quốc tương đối mát mẻ và ôn hòa, tuy nhiên người dùng nên tránh đi vào tháng 5; 6 và tháng 10, tháng 11 khi này mưa nhiều và khí hậu nắng nóng. nên du lịch Phú Quốc vào thời điểm nào? Để lợi ích trong việc di chuyển cũng như khám phá hòn đảo xinh đẹp này, khách hàng bắt buộc du lịch Phú Quốc trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2, lúc này biển lặng và không khí thoáng mát, yên bình.

Còn thời điểm đẹp nhất để du lịch Côn Đảo từ tháng 2 đến tháng 5, lúc này mặt biển phẳng lặng, khí hậu mát mẻ, bầu trời quang đãng.

Căn cứ vào những thông tin về thời tiết ở Côn Đảo và Phú Quốc ở trên, người dùng có thể lựa mua sao cho phù hợp nhất sở hữu thời điểm mà người dùng dự kiến đi du lịch nhé. để ý, nên tìm thời điểm ưa thích nhất để đi, ko nên đi vào mùa mưa bão cực kỳ nguy hiểm.

vận động – đi lại

Côn Đảo và Phú Quốc nơi nào đẹp?

Máy bay là phương tiện chính để đi lại tới Côn Đảo & Phú Quốc.

+ Để chuyển động đến đảo Phú Quốc người dùng với thể đi bằng đường hàng không hoặc đường biển: nguồn gốc từ Hà Nội Việt Nam Airlines ( có giá 2.090.000 vnd/vé) , Jestar, Vietjet là các hãng hàng không sở hữu đường bay đến cảng hàng ko quốc tế Phú Quốc, sau đấy bắt taxi đến khách sạn.

>>> Tin khác: tour phú quốc 3 ngày 2 đêm

bên cạnh ra, đối mang một số bạn ở khu vực Rạch giá hay Hà Tiên có thể đi bằng đường biển để tới Phú Quốc.

  • Từ Rạch Giá tới Phú Quốc: Người lớn 350.000 vnđ/vé, trẻ em từ 6 tới 11 tuổi 250.000 vnđ/vé của hãng tàu Superdong, điện thoại đặt vé là : 0773.877.742 đc : 14 Tự Do, Phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang.
  • Từ Hà Tiên tới đảo Phú Quốc: Người lớn 230.000 vnđ/vé, trẻ em 160.000 vnđ/vé của hãng Superdong địa chỉ số đt : 0773.877.742.

+ vận động tới Côn Đảo với sân bay nhỏ nhưng địa hình ở đây gồ ghề phải chỉ yêu thích với các máy bay có kích cỡ cánh quạt nhỏ. ngày nay, chỉ mang hãng hàng không Việt Nam Airlines với đường bay từ sân bay Tân Sơn Nhất tới Côn Đảo.

Giá cả các dịch vụ trên đảo

Côn đảo mang Phú Quốc nơi nào hay hơn? ko kể việc tham khảo bí quyết vận động, thời tiết khách hàng cũng bắt buộc chú ý đến thông tin giá cả các dòng dịch vụ trên đảo, điều đấy sẽ giúp bạn mang chuyến đi tiết kiệm. Cả Côn Đảo và Phú Quốc đều là những hòn đảo du lịch nổi danh, nên với dịch vụ đắt hơn so có đất ngay tắp lự.

Theo như kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc, giá cả dịch vụ ở Côn Đảo đắt hơn đa dạng so với các nơi khác ở nước ta. đấy cũng chính là điều khiến dịch vụ du lịch ở Côn Đảo chưa được lớn mạnh mạnh. đặc thù, chi phí về nhà nghỉ, khách sạn, dịch vụ ăn uống hay vận động tham quan ở Côn Đảo cũng đắt hơn so sở hữu Phú Quốc.

Đi du lịch Phú Quốc hay Côn Đảo?

Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở Phú Quốc.

Cụ thể như sau:

Về tiện nghi nhà nghỉ, khách sạn: Nhà nghỉ, khách sạn ở Côn Đảo chỉ giới hạn trong vài chục khách sạn và một khu nghỉ mát đạt chuẩn quốc tế như Côn Đảo Camping, Côn Đảo Resort hay khu nghỉ dưỡng cao cấp như Six Senses Hideaway…. Còn ở Phú Quốc bạn sở hữu phần lớn lựa mua từ nhà nghỉ bình dân cho đến khu nghỉ dưỡng cao cấp như: Hạt tiêu Beach Resort, Long Beach, Mango Bay…

Ẳn uống: Du lịch Côn Đảo và Phú Quốc bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon được chế biến từ hải sản. Tuy nhiên, ví như tới Phú Quốc bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại chợ đêm ở thị trấn Đông Dương hoặc thưởng thức hải sản tại những nhà hàng sang trọng.

>>> Tin liên quan: tour du lich phu quoc 4 ngay 3 dem

Đối mang dịch vụ ăn uống ở Côn Đảo, chưa vững mạnh mạnh về món ăn vỉa hè nhưng bạn vẫn có thể ghé thăm 1 khu chợ đêm nào đó trên đảo để thưởng thức các món ăn vùng biển.

Nên đi du lịch Phú Quốc hay Côn Đảo giá rẻ và đẹp?

Hải sản là món ăn nức tiếng ở Phú Quốc và Côn Đảo.

Bãi biển đẹp

Bãi biển ở Phú Quốc hay Côn Đảo đẹp? tới có Phú Quốc bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tận hưởng mang các bãi biển hoang sơ, các bãi cát trải dài và trắng mịn cộng nước biển trong xanh quyến rũ.

ví như như Phú Quốc hấp dẫn bởi những bãi biển trải dài mang bờ cát trắng, thì ở Côn Đảo lại là những hòn đảo gồ ghề. Côn Đảo có các bãi biển tuyệt đẹp cùng 14 hòn đảo lớn nhỏ hoang sơ.

Bãi biển ở Phú Quốc hay Côn Đảo đẹp?

Cả Phú Quốc và Côn Đảo đều sở hữu bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét