Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Khám phá du lịch Phú Quốc 1 ngày của du khách

Mảnh đất Phú Quốc có diện tích 589,23 km2 chỉ tương đương so sở hữu đảo quốc Singapore, thế nhưng thật không dễ dàng đi mà bạn sở hữu thể đi tham quan đông đảo, Bắc Đảo và Nam Đảo chỉ trong một ngày. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẽ có bạn các kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc cũng như là các lịch trình các điểm tới để bạn tiết kiệm được tối đa thời gian dành 1 ngày để khám phá mảnh đất du lịch Phú Quốc.

kinh-nghiem-du-lịch-phu-quoc-1-ngay

thứ nhất bạn hãy đảm bảo rằng đã chuẩn bị đa số những thứ nhu yếu từ ngày hôm trước gói gọi trong 1 chiếc balo vừa tầm có cơ thể bạn gồm các trang bị như: bản đồ Phú Quốc, Áo mưa đề phòng thời tiết, quần áo tắm để thay, các vật dụng cá nhân khác, đặc trưng bạn phải đem theo tiền vừa đủ…Và kiên cố bạn bắt buộc đặt vé máy bay và phòng khách sạn sẵn cho mình rồi. Hành trình du lịch Phú Quốc một ngày của du khách được lên lịch trình như sau:

Sáng 6h00: Ẳn sáng tại khách sạn, thuê một chiếc xe máy với giá khoảng 200k/1 dòng, cùng sở hữu cái bản đồ chu du khắp đảo Phú Quốc.

7h00: Khởi hành từ thị trấn Dương Đông điểm đến giới hạn chân trước tiên trong hành trình là Bảo Tàng Cuội Nguồn – nơi phác họa cuộc sống sinh hoạt chân thực đời thường từ xa xưa của cha ông. Hoài niệm về một Phú Quốc xưa cũ. Du khách tới bảo tàng chọn hiểu văn hóa truyền thống cho bạn cảm giác sống chậm hơn. Lên xe chuyển tiếp đến địa điểm thiết bị hai ở Cơ sở nuôi cấy ngọc trai mang kỹ thuật tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản tạo ra các viên ngọc trai hoàn toàn khi không.

8h30: Bạn chuyển tới địa điểm kế tiếp là Nhà lao Cây Dừa – khắc họa cảnh tra tấn dã man, tàn bạo nhất trong lịch sử, từ đấy để lại ý chí kiên cường về những chiến sỹ yêu nước của dân tộc. Đồng thời lên án tội ác chiến tranh mà đế quốc sở hữu thực dân đã gieo giắt trên tổ quốc ta.

du-lich-lan-ngam-san-ho-phu-quoc

10h00, bạn hãy hòa mình vào bãi Sao – 1 trong các bãi tắm top 10 trên thế giới, mang làn nước trong xanh, cồn cát trắng mịn tạo nên sự quyến rũ đối sở hữu bất kỳ ai đến đây. Đây là lúc bạn thay đồ bơi của mình, giả dụ bạn muốn thuê 1 bộ đồ lặn ngắm những rạn san hô đầy màu sắc thì tới cửa hàng cho thuê đồ lặn. có giá thành khoảng 350k/bộ là bạn sở hữu thể lặn biển ở độ sâu 4 -5m. 12h00, bạn vào nhà hàng ăn trưa, bạn nên gọi các món hải sản, vì ở Phú Quốc chỉ hải sản mới là rẻ nhất và lại vô cùng ngon, đặc biệt là ghẹ.

12h30, làng chài cổ Hàm Ninh là điểm giới hạn chân tiếp theo của bạn, tậu hiểu về cuộc sống ngư dân làng chài cổ tồn tại hàng trăm năm nay. Bạn đừng quên tậu ghẹ tươi sống tại đây, vì họ trực tiếp đánh bắt ko kể khơi. Khu du lịch Suối Tranh mang giá vé vào cổng chỉ 5k đồng/ vé, đẹp như một bức tranh thủy mặc sở hữu suối, với núi, sở hữu rừng tạo cần sự quyến rũ của thiên nhiên.

3h30, bạn tới có miếu Dinh Cậu là điểm ngừng chân đồ vật bảy, nơi linh thiêng tồn tại hàng trăm năm, tấm bình phong bảo vệ đảo, che chở cho ngư dân trên đảo. Vào dịp lễ tết, hay dip ra khơi dài ngày, ngư dân trên đảo đều dâng lễ tới Dinh Cậu cầu bình an. Bạn đừng quên ngắm hoàng hôn tại đây, vì nó thực sự vô cùng đẹp. 6h00, bạn trở về khách sạn tắm rửa nghỉ ngơi. Hành trình du lịch Phú Quốc một ngày có 7 điểm tới điển hình, lưu lại trong tâm trí bạn những khoảnh khắc đáng nhớ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét