Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Trải nghiệm với nhà hàng Sao Beach Club - Phú Quốc

nhà hàng Sao Beach Club mặc dầu là công ty mới khai trương tại Bãi Sao nhưng mang quy mô và định hình dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm, đã khẳng định là một điểm tới hoàn hảo cho du khách khi đến Phú Quốc.
nhà hàng Sao Beach Club mặc dầu là doanh nghiệp mới khai trương tại Bãi Sao nhưng sở hữu quy mô và định hình dịch vụ giỏi, đã khẳng định là một điểm tới lý tưởng cho du khách khi đến Phú Quốc. công ty sở hữu đội ngũ nhân viên bếp và dùng cho lên tới 50 người, hứa hẹn là một dịch tuyệt vời nhất so có các siêu thị hiện sở hữu tại bãi Sao và cũng với thể kể so sở hữu toàn đảo Phú Quốc.


nha hang Sao Beach Club Phu Quoc

siêu thị dùng cho các món alacart Á – Âu và xuất ăn du lịch từ 80.000 Đ/khách – 350.000 Đ/khách tùy đề nghị khác nhau từ bữa ăn căn bản đến tiệc buffet thịnh soạn. siêu thị còn là một điểm đến vui chơi có các hoạt động thể thao trên biển như kéo dù, lướt ván, ca nô, jet ski và dịch vụ bãi biển.

ĐC: Sao Beach Club – Ấp 4, Bãi Sao, An Thới, Phú Quốc

tới với nơi đây, người mua sẽ sở hữu trải nghiệm thú vị có các món ăn ngon độc đáo, lạ miệng. trường hợp có dịp tới Phú Quốc hãy ghé thăm Sao Beach Club nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét