Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Những điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Phú Quốc

Hằng năm cứ đến mùa cưới, người ta thấy nhiều đôi bạn teen lại hỏi thăm nhau về địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp. sở hữu thể nhắc việc chụp ảnh cưới chiếm tương đối rộng rãi quan tâm của các cặp đôi uyên ương trước "thềm" hôn nhân. Ai cũng muốn mình với những bức ảnh cưới đẹp nhất và lãng mạn nhất. Viet Fun Travel xin chia sẻ thông tin về những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất ở Phú Quốc. Đây là 1 trong những bài trong loạt bài "Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Việt Nam" được Viet Fun Travel tổng hợp và giới thiệu trong mùa cưới năm nay.

một. Bãi Dài

Vị trí: Nằm ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc. Đi xe máy từ trung tâm Dương Đông từ 45 – 60 phút, hướng đi về phía những resort Chen Sea, Chez Carole và Mai Phương, Tây Bắc Đảo.

Bãi Dài là một trong các bãi biển ở Phú Quốc nức tiếng đẹp nhất Việt Nam và cũng từng được các tạp chí du lịch thế giới bình tậu là một trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Khung cảnh ở đây hoang sơ, thanh khiết và tĩnh lặng. Bãi Dài - Phú Quốc với đường bờ biển dài khoảng 1500m, dọc bờ biển mang các triền cát trắng mịn, những hàng dương xanh mát mọc thẳng tắp siêu thơ mộng và lãng mạn. Từ Bãi Dài bạn với thể thấy hòn Dăm và hòn Đồi Mồi xa xa. Chính nhờ vào cảnh đẹp hữu tình của Bãi Dài mà nơi đây đã lôi kéo ko biết bao nhiêu du khách sắp xa ghé thăm. rộng rãi năm vừa qua, trào lưu chụp ảnh cưới ngoại cảnh rở rộ, và Bãi Dài chính là 1 trong những điểm hút những đôi bạn trẻ tậu đến chụp hình cưới, làm cho album cưới lãng mạn.

>>> Tin khác: tour du lich phu quoc

2. Suối Tranh

đến Phú Quốc, du khách chắc không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của Suối Tranh. Bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, chiều dài khoảng 15km, suối chảy qua những địa điểm với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. ngoại trừ mẫu suối hình thành bắt buộc một hang động kỳ bí mang các tảng thạch nhũ đẹp và lạ mắt, người dân hay gọi là hang Dơi. xung quanh suối có hoa cỏ, núi rừng, đẹp như tranh vẽ, sở hữu lẽ do vậy mà người ta gọi đây là Suối Tranh. Đây là 1 trong những địa điểm du lịch thu hút du khách lúc mua tới đảo ngọc Phú Quốc.

Vào khoảng tháng 6 đến tháng 9 dương lịch, Suối Tranh sở hữu đa dạng nước. Thời gian này vô cùng hoàn hảo để du khách tìm tới tham quan và khám phá vẻ đẹp của Suối Tranh. đa dạng cặp, đôi uyên ương lựa chọn Suối Tranh là địa điểm khiến phông nền cho album cưới. do vậy, Suối Tranh vốn đã nổi tiếng nay còn nổi tiếng hơn vì ngày càng đa dạng khách tới tham quan, chụp hình, chụp ảnh cưới. Đây còn là địa điểm cắm trại hay sinh hoạt dã ngoại lý tưởng cho rộng rãi gia đình, nhóm thanh niên. Suối Tranh nằm trên dãy Hàm Ninh, phía Đông - Bắc đảo Phú Quốc. Từ thị trấn Dương Đông, theo tuyến đường Dương Đông – Hàm Ninh khoảng 10 km là tới được Suối Tranh.

3. Quần đảo An Thới

Vị trí: Từ bến tàu Phú Quốc, mất 30 phút chuyển động để tới quần đảo An Thới.

Quần đảo An Thới nằm phía Nam đảo Phú Quốc, trên vịnh Thái Lan, gồm mang 15 đảo lớn nhỏ. Quần đảo An Thới từ lâu cũng vô cùng nổi tiếng mang nhiều hòn đảo đẹp, yêu thích cho các du khách thích khám phá thiên nhiên, biển đảo quê hương. Du khách đến đây sở hữu thể tham quan vẻ đẹp hoang sơ cộng các bãi cát trắng mịn ở các hòn đảo như Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Hòn Roi… đặc thù, du khách tới đây còn sở hữu cơ hội trải nghiệm sở hữu các trò câu cá, câu mực… bây giờ, quần đảo này cũng được nhiều đôi tuổi teen "ngắm nghía" đến để chụp ảnh cưới. đặc biệt là ở những đảo nhỏ xinh đẹp như hòn Thơm, đa dạng đôi uyên ương đã thuê cả phi thuyền để tham quan và chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đảo này.

4. Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn

Vườn quốc gia Phú Quốc sở hữu khu vực chỉ toàn những tảng đá lớn, bằng phẳng như mặt bàn, người dân gọi là Suối Đá Bàn. Đây là 1 trong các điểm tham quan du khách không thể bỏ lỡ trường hợp sở hữu dịp ghé thăm vườn Quốc gia Phú Quốc. Từ thị trấn Dương Đông, du khách đi ngược lên hướng Bắc đảo rồi đi theo con đường mang bảng chỉ dẫn là tới Suối Đá Bàn. Khác mang Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn hùng vĩ với 7 thác nước đẹp như các thước phim tài liệu về thiên nhiên. các du khách tới Phú Quốc ví như thích phiêu lưu, mạo hiểm thì sở hữu thể tới đây khám phá vẻ đẹp mê hồn của Suối Đá Ngọn. Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là thời điểm tham quan suối Đá Ngọn hoàn hảo nhất (vì vào mùa mưa những phiến đá trở thành trơn trượt). 2 địa điểm trên thỉnh thoảng cũng có khách mua đến chụp ảnh cưới. giả dụ bạn muốn chụp ảnh cưới ở đây, cần thật kỹ lưỡng, hiểu biết rành địa điểm và cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng để mang những shoot hình cưới như ý.

5. Bãi Sao

Bãi Sao nằm ở phía trên tuyến du lịch Nam đảo, phương pháp thị trấn Dương Đông khoảng 30km. Chụp ảnh cưới ở Phú Quốc nên nói tới Bãi Sao là địa điểm thứ nhất được phổ biến cặp, đôi uyên ương yêu thích. Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới, là nơi sở hữu những triền cát màu kem, mịn như nhung. Khu vực này còn xuất hiện loài hoa muống biển chạy dọc theo bờ biển cong cong như hình vành trăng khuyết. Bãi Sao nằm ở khu vực yên tĩnh của đảo ngọc Phú Quốc. Chính do vậy, đa dạng du khách tới đây đã bị mê hoặc giữa khí hậu trong lành, xanh mát của biển trời Phú Quốc.

>>> Xem thêm: tour phu quoc 3 ngay 2 dem

Bãi Sao xứng danh là bãi tắm đẹp nhất thế giới với "nắng vàng, trời trong và biển xanh màu ngọc bích". trường hợp chụp ảnh cưới ở đây, bạn sẽ có các bức ảnh đẹp lung linh như tranh vẽ. Này là cảnh đôi uyên ương ngồi tựa đầu vào nhau ngắm mặt trời đang dần chiếu sáng ở đằng Đông trên mặt biển, này là khoảnh khắc cả hai cộng nắm tay nhau dạo bộ thong dong trên biển chiều. chắc chắn bạn sẽ với những tấm hình cưới đẹp đến ko ngờ khi chụp vào các "khoảnh khắc vàng" ở bãi Sao - Phú Quốc.

6. Bãi Khem

Bãi Khem hay là bãi Kem, nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, bí quyết Dương Đông 25km, phương pháp cảng An Thới 5km. Sở dĩ với tên gọi này vì bãi tắm này sở hữu bờ cát dài và trắng mịn như bột. Đây là bãi biển còn tương đối hoang sơ và tĩnh lặng ở Phú Quốc, được đa dạng du khách mới đây thường lui tới. Bãi Khem với hình dạng vòng cung, nằm ở khu vực hoàn toàn yên lặng. bởi thế, bãi biển này siêu ưa thích có các ai muốn có khoảng trống riêng, tận hưởng những làn gió biển mát rượi giữa khung cảnh thiên nhiên hoàn toàn phương pháp biệt sở hữu âm thanh ồn ào của cuộc sống đô thị. Bãi Khem chính là địa điểm tương đối thông minh để du lịch cũng như chụp ảnh cưới. trường hợp bạn thích chụp hình theo thời trang lãng mạn, chỉ sở hữu "ta với mình" thì tìm đến Bãi Khem.

7. các khu Resort

1 chuyến đi du lịch kết hợp chụp ảnh cưới sẽ giúp cho bạn vừa tiết kiệm tầm giá, vừa với những bức ảnh tự nhiên và ấn tượng. số đông cặp, đôi chọn phương pháp này lúc đến có đảo Phú Quốc. Hãy nỗ lực tận dụng diện tích, ngoại cảnh và nội thất đẹp tuyệt vời của khách sạn hay những khu resort, khu nghỉ mát để chụp ảnh cưới. Phú Quốc với phần lớn khu resort đẹp, sang trọng, hiện đại. ví như bạn muốn mình với những bức ảnh cưới chụp theo cá tính quý phái và sang trọng hãy thảo luận trước có nhiếp ảnh gia và quản lý khu resort để cứng cáp họ tạo điều kiện tốt cho bạn chụp hình. Bạn sở hữu thể tận dụng đa số quang cảnh mang ở đây như hồ bơi, phòng ngủ, phòng ăn, khu bar… để có những bức ảnh thật sáng tạo và ngọt ngào. xu thế chụp ảnh cưới ở các khu resort hiện nay cũng được đông đảo bạn trẻ quan tâm. vì vậy, ví như có điều kiện tới Phú Quốc chụp ảnh cưới, bạn cũng phải thử mang các shoot ảnh ở khu resort gần biển hoặc sát biển.

8. Mũi Gành Dầu

Mũi Gánh Dầu thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15 -20km về phía Bắc. các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Phú Quốc bên cạnh các địa điểm như nhắc trên bạn còn mang thể mua đến Mũi Gành Dầu. Đây là một mũi đất nhô ra biển Tây Bắc đảo Phú Quốc, có vẻ đẹp tự dưng rất hoang sơ và kỳ vĩ. Gành Dầu với bãi tắm hình cánh cung trải dài khoảng 500m, là điểm giới hạn chân của nhiều du khách và đôi giới trẻ đến tạo dáng chụp ảnh cưới. ví như bạn mang chuyến đi du lịch chụp ảnh cưới ở đây, hãy chọn đến Gành Dầu – Phú Quốc. Tuy nhiên, nhớ là phải thật cẩn thật khi tạo dáng ở đây bạn nhé.

9. Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh là làng chài cổ, đã tồn tại từ siêu lâu đời ở Phú Quốc. Làng chài này hầu như vẫn còn giữ nguyên vẻ hoang sơ của 1 làng chài truyền thống Việt Nam. giả dụ các "cô dâu, chú rể tương lai" thích hóa thân thành các người ngư dân mang cuộc sống bình lặng thường nhật ở làng chài này, mang thể tới đây để với các bức ảnh cưới chân thực, khi không và độc đáo. Làng chài Hàm Ninh từ lâu là điểm đến du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc được rộng rãi du khách trong và bên cạnh nước thích hợp. Và hiện nay, làng chài này cũng là điểm lựa mua chụp ảnh cưới của các đôi tuổi teen năng động, thích sáng tạo trong các bức ảnh cưới.

giả dụ muốn sở hữu một bộ ảnh cưới đẹp ở Phú Quốc, đặc trưng trong hành trình du lịch Phú Quốc, bạn bắt buộc đến những địa điểm mà Hanoi Tourism vừa chia sẻ trên đây. với thể Phú Quốc còn nhiều điểm chụp ảnh cưới đẹp khác mà Hanoi Tourismchưa biết được. Tuy nhiên, với gần 10 địa điểm chụp hình tiêu biểu như trên cũng đủ làm album cưới của bạn nhiều và độc đáo. Chúc cho bạn sở hữu 1 cuốn album ảnh cưới thật đẹp và thật yêu thích tại nơi được xưng tụng là "đảo ngọc" của Việt Nam.

>>> Có thể bạn quan tâm: du lich phu quoc 4 ngay 3 dem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét