Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Famina resort & spa - Khu nghỉ dưỡng thiên đường

Famina resort & spa đã khéo léo xây dựng tổng thể khu nghỉ dưỡng ẩn hiện trong thiên nhiên thơ mộng nhưng mọi đếu mang tầm nhìn tuyệt vời để ngắm biển. bên cạnh các phòng cao cấp, sang trọng hàng đầu trải dài bên bờ biển, Famiana còn sở hữu 1 trung tâm nghỉ dưỡng hướng núi, cộng mang đó là nhà tập luyện thể thao đa năng và khu chăm sóc trẻ em hiện đại.

mang những dịch vụ giải trí phong phú, sáng tạo, du khách có thể lựa tậu linh hoạt nhiều trò chơi trên biển, cũng sở hữu thể dành thời gian đi câu cá hoặc hoạt động thể thao ngay tại trung tâm Resort, dĩ nhiên massage, spa là điều không thể thiếu.

Sau thời gian giải trí người dùng có thể thưởng thức các món ngon tại trung tâm doanh nghiệp sở hữu thời trang ẩm thực Á – ÂU độc đáo hay thưởng thức hương vị khó quên của đồ nướng B.B.Q sắp quầy Bar bãi biển Famiana Resort & Spa với sân chơi cho trẻ em, phòng xông hơi khô và bàn đặt tour. Khách cũng với thể tận dụng tiện nghi tổ chức hội họp/yến tiệc hoặc đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ với các dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và giữ hành lý.

Famiana Resort & Spa nằm trong khuôn viên trường sở hữu dung tích 2 ha trải dài theo bãi biển Dương Đông, một trong những bãi biển nức tiếng của Phú Quốc. Khoảng sắp 5km từ sân bay quốc tế Phú Quốc, Famiana là điểm đến hoàn hảo ven biển. với mục tiêu trở thành 1 khu nghỉ mát sang trọng quyến rũ khó quên, Famiana không ngừng tăng là khu nghỉ mát tốt nhất ở Phú Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét