Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Một số trải nghiệm hấp dẫn ở Vinpearl Phú Quốc

Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Hãy tới Phú Quốc để tham gia vào những trải nghiệm cực đã mà chúng tôi gợi ý dưới đây

Chơi golf giữa đại ngàn

Ở Vinpearl Phú Quốc, sân golf 27 lỗ trên thể tích hơn 100 ha được kiểu dáng có phong cách đại ngàn. trường hợp bạn chưa biết chơi golf, sẽ có huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm cùng đủ đồ nghề giúp bạn khiến quen với môn thể thao này.

Nơi đây là 1 không gian để các người bước vào thưởng thức cuộc sống, tinh tế từ tương đối thở trong lành đến lớp cỏ mướt mắt, đến thảm thực vật ngẫu nhiên hùng vĩ sát vùng đệm vườn quốc gia và không thể quên, 1 bữa trưa tiêu chuẩn 5 sao trong nhà hàng của nhà câu lạc bộ. Gió biển ko kể khơi ùa vào tới tận bàn tiệc.

Spa cá tính biển

Vincharm Spa (nằm trong quần thể Vinpearl Resort Phú Quốc) được kiểu dáng theo kiểu nhà nổi bungalow. diện tích thoáng đãng, mùi biển lẫn trong gió và hương tinh dầu, tiếng nhạc và động tác của công nghệ viên... vô cùng dễ khiến người ta ngủ quên. đó là lúc bạn đã đạt đến dừng cuối cùng của thư giãn, khi cả cơ thể và tinh thần đều ko nhất thiết bắt buộc tỉnh táo.

Cocktail tiêu ớt

những ly cocktail đặc trưng do 1 bartender của Vinpearl Phú Quốc sáng tạo: cocktail được pha chế từ dâu, ớt, rượu sim đặc sản nơi đây và ko thể thiếu một nhánh tiêu hạt tươi. Nhấp 1 hạt tiêu xanh, cảm nhận vị cay nhẹ trên đầu lưỡi, thơm lừng trong vòm họng, rồi nhấp một ngụm, để đưa hương bừng lên đến khoang mũi và vị nồng của rượu, ngọt êm của sim, cay của quế sẽ làm cho nốt phần việc còn lại, dẫn lối cho vị giác vào 1 trải nghiệm nhớ đời.

Tiệc tối trên bờ biển

Bữa tiệc tối ko kể bãi biển được tổ chức trước khuôn viên villa Tổng thống (presidential suite) trong hệ thống Vinpearl Premium. mang quần short, áo T-shirt và những đôi chân trần trên cát, bạn mang thể vô tư thết đãi chính mình bằng BBQ hải sản cộng vang trắng. Thêm một ly whisky với chút ít đá, bạn sẽ thấy cảm xúc trọn vẹn trên thân xác và tâm hồn. Ban nhạc người Philippines chơi ko kể bãi, và thực khách cũng sẽ hóa ca sĩ kiêm vũ công để hòa mình vào buổi tối êm đềm.

Trải nghiệm tự do

Áp tai vào cát mịn, mọi những gì bạn nghe được chỉ còn là tiếng sóng và khá thở cực kỳ nhẹ của chính mình. Tâm trí ko dõi theo gì khác, ngoài trò chơi ngàn năm của từng cơn sóng - ùa vào trêu đùa rồi ù té theo nhau về đại dương. Hoàn toàn tự do.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét