Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Du lịch Phú Quốc 2/9 một số điểm không thể bỏ qua

Du lịch 2/9/2016 bắt buộc đi chơi ở đâu? Du khách đã xếp đặt thời gian để thực hiện 1 chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú nhất cho chuyến du lịch này chưa? một chuyến du lịch Phú Quốc 2/9/2016 mua đến những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp của Miền Tây để chiêm ngưỡng, trải nghiệm. Tuy nhiên giả dụ vẫn còn phân vân chưa tậu lựa được thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Hanoi Tourism sở hữu danh sách 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn nhất.

1. Bãi Sao Phú Quốc

Đây là 1 bãi tắm đẹp, thơ mộng nhất biển đảo Phú Quốc nằm cách thị trấn Dương Đông chừng 30 km về hướng Nam Đảo. Bãi Sao Phú Quốc khá đẹp, khá hoang sơ với làn nước biển trong lành, mát lạnh cùng các bãi cát trắng tinh, mịn màng trải dài tận 7 km theo hình vòng cung tạo buộc phải nét đẹp cực kỳ thơ mộng, vô cùng lãng mạn khiến ham mê du khách gần xa. Nơi này vô cùng ưa thích để du khách tắm biển, chơi những trò chơi biển vô cùng hấp dẫn, chẳng hạn như lướt sóng biển, cano biển, khí cầu biển...

>>> Xem thêm: du lich phu quoc

Để đến được Bãi Sao Phú Quốc, du khách với thể đi đường to hoặc mem theo con đường nhỏ An Thới sẽ ít bụi hơn nhé và phương tiện đi lại của du khách có thể là taxi hoặc xe máy tự thuê sở hữu mức giá thành hơi rẻ.

2. Làng Hàm Ninh

Phú Quốc là môt địa điểm du lịch khá hoang sơ và đầy những bất ngờ thú vị cho du khách đến tham quan, du lịch, tới đây, du khách với thể ghé 1 địa danh khá nổi tiếng, đấy là khu làng chài Hàm Ninh hoang sơ, xinh đẹp nhất của vùng biển đảo này nhé. Làng Chài Cổ Hàm Ninh hầu như vẫn còn giữ được vẻ đẹp siêu hoang sơ với các mái nhà tranh, vách dựng bằng tre. đến làng chài tham quan, du khách với thể sắm hiểu cuộc sống, cách thức sinh hoạt cũng như cách mà các người dân chài nơi đây đánh bắt cá, bắt hải sâm.

ngoài ra khi ghé thăm làng chài cổ Hàm Ninh, du khách đừng cần bỏ qua nét đẹp cảnh sắc bình minh cũng như hoàng hôn tại đây nhé, sẽ cực kỳ lãng mạn đấy.

Để tới được làng chài Hàm Ninh, du khách sở hữu thể xuất xứ từ thị trấn Dương Đông, đi khoảng 20 km về hướng phần lớn là đến được nơi.

3. Suối Tranh Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc 2/9/2016, du khách sở hữu thể tới tham quan Suối Tranh nhé bởi đây là 1 con suối hơi đẹp, khá thơ mộng của Phú Quốc. Dịp lễ 2/9 rơi đúng vào thời điểm mùa mưa cần Suối Tranh mang phần lớn nước cho du khách đến để tham quan, tắm thác. Đa phần khách du lịch tới Suối Tranh để tổ chức cắm trại, tham quan, dã ngoại và thưởng thức những món ăn ngon.

Để đến được Suối Tranh, du khách có thể xuất xứ từ thị trấn Dương Đông đi khoảng 10 km về hướng Đông Bắc đảo là tới được nơi.

>>> Tin khác: tour đi phú quốc 3 ngày 2 đêm

4. Mũi Gành Dầu

Phú Quốc sở hữu rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch hoàn hảo cho du khách đến tham quan, du lịch và một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn đó chính là khu du lịch Mũi Gành Dầu. Đây là 1 địa điểm du lịch khá đẹp, hơi hoang sơ và rất độc đáo. Du lịch Mũi Gành Dầu, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm biển, ngâm mình trong làn nước biển trong lành, mát lạnh và chơi các trò chơi biển vô cùng hấp dẫn mà biển đảo Miền Tây mang đến như lướt sóng biển, ca nô biển, khí cầu biển... đặc thù hải sản tại Mũi Gành Dầu cũng sẽ làm du khách yêu thích bởi sự tươi ngon mà chúng đem đến, 1 số mẫu hải sản được du khách yêu thích lúc tới nơi này như bạch tuộc nướng, tôm nướng, cua biển, nhum nướng...

Mũi Gành Dầu bí quyết thị trấn Dương Đông khoảng chừng 15 km, du khách với thể đi xe máy hoặc taxi tới đây đều được nhé.

Trên đây là Top 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn nhất mà Hanoi Tourism muốn giới thiệu tới du khách để du khách tham khảo và lựa tậu cho những chuyến du lịch 2/9 gần tới của mình cùng bạn bè, người thân nhé. Lễ 2/9 đi chơi ở đâu tại Phú Quốc? Vậy du khách đã quyết định mua Phú Quốc làm cho điểm du lịch cho mình cộng gia đình, bạn bè chưa nào.

>>> Có thể bạn quan tâm: du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét