Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Ghé thăm nhà hát múa rối nước Phú Quốc

khi đến Du lịch Phú Quốc, bên cạnh các cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ của Đảo Ngọc, du khách còn được trải nghiệm nghệ thuật múa rối nước độc đáo tại Nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc.

Múa rối nước vốn là 1 cái hình nghệ thuật dân gian truyền thống chủ yếu với mặt ở miền Bắc, sau này với mặt ở Sài Gòn, tưởng chừng như hành trình của mẫu hình nghệ thuật này chỉ tới đây nhưng nay nó đã với dịp đi xa hơn và sở hữu mặt trên đảo Phú Quốc.

>>> Tin liên quan:tour du lịch phú quốc

Nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc được xây dựng trên bãi biển Bà Kèo của huyện đảo Phú Quốc đã góp phần khiến phong phú thêm danh sách những điểm tham quan du lịch Phú Quốc mang nét hấp dẫn khác biệt. Được xây dựng trên mảnh đất rộng khoảng 1000m2, Nhà hát sở hữu khuôn viên khoảng 500m2 sở hữu sức cất khoảng 150 khách, mỗi ngày với 2 suất diễn vào buổi chiều tối. Nhà hát do Phó Giáo sư ngành thủy lợi Hà Lương Thuần đầu tư và do các nghệ nhân Thái Bình đảm trách biểu diễn.

Dẫu cho hành trình đến sở hữu đảo xa và tới mang mọi người dân hay đa số du khách tới du lịch Phú Quốc phổ biến cạnh tranh, vất vả, tốn kém, cũng như đòi hỏi hơi rộng rãi kiên nhẫn, song sở hữu những ấp ủ nuôi dưỡng nghệ thuật múa rối nước truyền thống bằng nhiệt huyết và mê say của 1 người yêu nghệ thuật múa rối, nhà đầu tư, lẫn các nghệ nhân biểu diễn, đã tạo thêm rộng rãi cơ hội đáng quý để nghệ thuật múa rối nước và mọi người với thể gặp được nhau như một cơ duyên đã được chuẩn bị trước. Người dân Phú Quốc và du khách tới du lịch Phú Quốcđã mang thêm 1 điểm đến độc đáo, ý nghĩa và vô cùng hấp dẫn, nhất là sở hữu du khách, nó đã góp phần khiến chuyến tham quan Đảo Ngọc của toàn bộ người thêm nhiều kỷ niệm hơn.

>>> Sự kiện khác: tour du lich phu quoc 3 ngay 2 dem

Thật sự siêu thú vị khi xen lẫn những hành trình thưởng ngoạn thiên nhiên biển đảo trong chuyến du lịch Phú Quốcdu khách lại mang cơ hội được thưởng thức nghệ thuật múa rối nước dân gian vốn dĩ chỉ với thể gặp ở miền Bắc hay ở Sài Gòn.

>>> Thông tin thêm: tour đi phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét