Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Điểm mạnh du lịch đảo ngọc Phú Quốc

OVGT – hiện tại, du lịch Phú Quốc đã phát triển thành ngành "công nghiệp ko khói" quan trọng của địa phương sở hữu phổ biến bãi biển tuyệt đẹp, trải dài từ Bắc đảo xuống Nam đảo.

Nhờ với bờ biển dài khoảng 150 km với đa dạng bãi tắm đẹp, cát trắng, mịn, biển trong xanh hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế như: Bãi Trường, bãi Bà Kèo-Cửa Lấp, bãi Sao, bãi Dài, bãi Khem, bãi Cửa Cạn và quần đảo An Thới có rộng rãi bãi tắm và rạn san hô….Còn phía Nam đảo mang 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo An Thới và phía Bắc đảo, mang hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi… là những nơi xuất sắc cho các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, dã ngoại, khám phá đảo hoang.
bây giờ Phú Quốc được Đảng và Nhà nước đầu tư mạnh hệ thống đường giao thông, những nhà hàng lớn đầu tư nhiều công trình phục vụ du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi đã tạo cho Phú Quốc phát triển thành một thiên đường du lịch và vui chơi giải trí tầm cỡ tại Việt Nam và quốc tế.
Vừa với biển, vừa sở hữu rừng nguyên sinh, du khách đặt chân lên Phú Quốc có thể trải nghiệm đa số dòng hình du lịch
đến có Phú Quốc, du khách ko chỉ khám phá rừng nguyên sinh và tắm biển mà còn được khám phá nét văn hóa đặc thù của người dân xứ đảo, sắm hiểu lịch sử và thưởng thức các món ẩm thực độc đáo chỉ có tại nơi đây như: Rượu sim, gỏi cá trích, nấm tràm, đặc trưng là nước mắm Phú Quốc cộng các sản vật địa phương như ngọc trai và hồ tiêu. tới đây du khách cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nhiều trò chơi giải trí cảm giác mạnh tại Khu vui chơi giải trí VinpearLand Phú Quốc như một sự trải nghiệm trọn vẹn của chuyến đi.
những ai chưa biết Phú Quốc đều mong ước 1 lần đặt chân đến hòn đảo ngọc để thưởng thức các sản phẩm du lịch ở đây như: tắm biển, tắm suối, leo núi, nghỉ dưỡng, ngắm nhìn thắng cảnh thiên nhiên trong mối giao hòa giữa biển – trời – mây – nước – núi rừng, cảm giác này luôn đọng lại trong lòng du khách lúc chia tay Phú Quốc và hẹn ngày trở lại.
Kiên Giang tìm mọi cách đến năm 2020 lớn mạnh đảo Phú Quốc thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, giao thương quốc tế to, tiên tiến, chất lượng cao, tầm cỡ những quốc gia trong khu vực và thế giới, khiến động lực thúc đẩy lớn mạnh du lịch cả nước, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn chủ đạo của đảo gắn với đảm bảo an ninh, quốc phòng. gần đây Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sắm chủ đề "Phú Quốc – Đồng bằng sông Cửu Long" là đặc biệt và biểu tượng du lịch Việt Nam cho Năm du lịch 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét