Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Đi du lịch Phú Quốc mua gì về làm quà

u khách đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc sở hữu vô vàng những địa điểm du lịch hấp dẫn, thú vị cùng 1 khách sạn hay một resort sang trọng, hoa lệ bật nhất, tuy nhiên vẫn với 1 vấn đề mà ít du khách nào dự định hay lên kế hoạch trước các chuyến du lịch, đấy là đi du lịch Phú Quốc cần mua gì làm cho quà biếu? sở hữu những món đặc sản nào với thể tậu khiến quà?hay bắt buộc đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào? Nhằm giúp du khách trả lời các câu hỏi này, Viet Fun Travel xin giới thiệu tới du khách danh sách các đặc sản khi tới Phú Quốc có thể tậu khiến cho quà cho du khách tham khảo và lựa tậu.

Sau đây là danh sách các món ăn đặc sản tại Phú Quốc mang thể mua về khiến cho quà mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "đi du lịch Phú Quốc bắt buộc sắm gì":

một. Hải sản khô

1 món ăn rất ngon sở hữu thể bảo quản được lâu để có về làm cho quà cho gia đình, bạn bè lúc tới Phú Quốc đó là Hải Sản Khô. Phú Quốc là một vùng biển đảo bởi vậy sở hữu số đông các loài thủy hải sản, tới đây tham quan, du khách sở hữu thể trực tiếp thưởng thức những loại hải sản tươi ngon nhất của vùng biển đảo này và sau ấy lúc về sở hữu thể mua cái hải sản khô mang thể bảo quản được lâu khiến cho quà biếu cho gia đình, bạn bè mình.

di du lich phu quoc nen mua gi

Hải sản khô

>>> Thông tin thêm: tour du lich phu quoc gia re

2. Nước mắm Phú Quốc

Nước mắm là một nguyên liệu cần phải có và hầu như không thể thiếu trong bất kỳ bữa ăn nào trong gia đình từ những món chiên, xào, các món bình dân hay nức danh, sang trọng cũng điều phải tiêu dùng đến nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn này. Và lúc kể đến nước mắm thì chúng ta đều tưởng tượng nước mắm Phú Quốc thơm ngon, hấp dẫn. Du khách mang thể lựa mua mua nước mắm Phú Quốc về khiến cho quà biếu cho gia đình, bạn bè mình.

di du lich phu quoc nen mua gi

Nước mắm Phú Quốc

3. Rượu sim rừng Phú Quốc

Phú Quốc là vùng đất duy nhất tại đồng bằng sông Cửu Long mang cây sim, bởi vậy nó cũng là nơi duy nhất chế tạo ra mẫu rượu sim thơm ngon, hấp dẫn nhất. tới Phú Quốc du khách mang thể sắm mẫu rượu sim rừng này về khiến quà cho gia đình, bạn bè mình bởi rượu sim là 1 chiếc dược tửu có phổ biến tác dụng tốt cho cơ thể như giúp dễ tiêu hóa, tăng cường sinh lực, trị bệnh nhức mỏi...

di du lich phu quoc nen mua gi

Rượu vang sim

>>> Có thể bạn quan tâm: tour du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm

4. Tiêu

Tiêu là 1 loại đặc sản tại Phú Quốc được đa số du khách biết tới, lựa tìm làm cho quà biếu cho bạn bè, gia đình khi đi du lịch Phú Quốc. Phú Quốc được mệnh danh là "vương quốc hồ tiêu" bởi dung tích trồng tiêu tại đây vô cùng lớn và chất lượng cao hơn so sở hữu tiêu được trồng ở rộng rãi nơi khác. Và cái tiêu Phú Quốc đặc trưng nổi danh bởi lớp vỏ mầy, cay, hạt chắc nịt và với vị thơm nồng vô cùng đặc trưng.

di du lich phu quoc nen mua gi

Tiêu

5. Hải Sâm

Hải Sâm là một món hải sản được phổ biến du khách phù hợp bởi độ dinh dưỡng cao cộng sự thơm ngon mà nó mang lại và Phú Quốc là vùng biển cất đựng phần lớn loài Hải Sâm như thế. Du lịch Phú Quốc, du khách với thể căng nhắc và lựa sắm sắm món Hải Sâm này đem về để thưởng thức hoặc làm cho quà biếu cho gia đình, bạn bè mình.

di du lich phu quoc nen mua gi

Hải Sâm

Trên đây là danh sách 5 món đặc sản tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu tới du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "Đi du lịch Phú Quốc bắt buộc sắm gì?". Hi vọng với 5 loại đặc sản hấp dẫn, thú vị này, du khách sẽ lựa mua cho mình được một món đặc sản để mua về làm cho quà biếu lúc với dịp du lịch xuôi về vùng biển đảo Miền Tây xinh đẹp, trù phú này.

>>> Thảm khảo tour: du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét