Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Cùng tour Phú Quốc ngắm bãi biển đẹp

Phú Quốc hòn đảo ngọc của Việt Nam sở hữu vẻ đẹp của biển đảo vô cùng hấp dẫn. Nước biển trong xanh màu xanh ngọc bích, cát vàng óng ánh….. mang thể nhắc Phú Quốc luôn hứa hẹn là điểm du lịch đầy hấp dẫn đối có du khách. Du khách đã từng đi du lịch Phú Quốc đều biết là vùng sở hữu khí hậu nhiệt đới gió mùa, với rừng nguyên sinh phong phú hấp dẫn và nó là 1 trong những chi tiết góp phần khiến phải sự phong phú của nền du lịch Phú Quốc.
Đi tour Phú Quốc, du khách sẽ khám phá những biển tuyệt đẹp có cát vàng rực rỡ ở bãi Dài, cát trắng lấp lánh tại bãi Sao, và được hòa mình vào không khí trong lành do các làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào. Biển Phú Quốc, mang làn nước xanh trong màu ngọc bích mát rượi sẽ đem lại các giây phút thư giãn, bình yên.
Bãi biển trong xanh Phú Quốc
Bãi biển trong xanh Phú Quốc
sở hữu những du khách ưa mạo hiểm thích cảm giác phiêu lưu mạo hiểm sẽ sở hữu cơ hội lặn xuống đại dương, ngắm nhìn những rặng san hô rực rỡ sắc màu. lúc màn đêm buông xuống, toàn hòn đảo chìm trong bóng tối đây chính là khi bạn với thể tận hưởng cảm giác yên bình nhất trên bãi sở hữu những đốm sáng lung linh do những chiếc đèn vàng từ các thuyền câu cá biển, thẻ mực đêm ngoài khơi xa hắt vào.
>>> Tin thêm: tour phú quốc
Để hành trình du lịch Phú Quốc phong phú hơn bạn có thể tắm suối leo núi suối ,trại nuôi chó xoáy lưng… là các điểm tới tiếp theo của hành trình khám phá Phú Quốc.

Lặn biển Phú Quốc
Du khách lặn biển ngắm san hô

đến Phú Quốc, du khách cũng ko thể bỏ qua cơ hội mua hiểu, khám phá những làng nghề truyền thống của người dân bản địa như khiến cho nước mắm, trồng hồ tiêu, nuôi cấy ngọc trai. Du khách sẽ tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất nước mắm Phú Quốc - dòng đặc sản nổi tiếng trong, ngoại trừ nước và được người dân bản địa hướng dẫn cách trồng hồ tiêu có vị cay thơm đặc thù, riêng với của nơi này…

>>> Tin liên quan: du lich phu quoc 3 ngay 2 dem


Suối tranh Phú Quốc
Suối Tranh Phú Quốc

Còn làng chài Hàm Ninh sẽ giúp du khách hiểu rõ hơn đời sống của người dân miền biển khi được tận mắt chứng kiến, quan sát ngư ông tung lưới bắt cá hay thưởng thức các món hải sản tươi sống và tậu tậu đặc sản tại chơ Đông Dương.

có thể nhắc Phú Quốc là 1 điểm tới thú hút khách hàng đầu trong cả nước sở hữu trong mình vẻ đẹp của biển đảo bên cạnh đấy còn với các di tích lịch sử văn hóa của đất nước.

ví như bạn chưa từng đặt chân đến Phú Quốc thì cực kỳ đáng tiếc đó. Hãy lên kế hoạch cho mình để có 1 tour du lịch Phú Quốc ngay hôm nay. giả dụ quỹ thời gian của bạn không với rộng rãi bạn có thể đi tour du lịch Phú Quốc 3 ngàyhay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày mang thời gian vậy thôi thì chắc hẳn bạn cũng mang một chuyến du lịch thú vị đó.

>>> Tin khác: tour phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét