Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Những điểm du lịch biển đ��ợc yêu thích nhất hè 2016

Theo thống kê từ những hãng du lịch Phú Quốc, Côn Đảo, Nam Du, Nha Trang, Phan Thiết... là các tuyến tour đường biển được du khách ưng ý nhất trong mùa hè năm nay.

Phú Quốc (Kiên Giang): không tính bãi Sao từng được chuyên trang du lịch CN Traveler bình chọn là một trong 10 bãi biển hoang sơ, yên tĩnh nhất thế giới, đảo Phú Quốc còn đang là điểm du lịch trọng điểm quốc gia 2016, mang danh lam thắng cảnh, hải sản, đặc sản tươi ngon. mức giá cho lịch trình 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc dao động từ 4,2-6 triệu đồng

>>> Tin liên quan: tour du lich phu quoc gia re

Côn Đảo: Địa ngục trần gian 1 thời là điểm đến phù hợp của du khách thích yên tĩnh cũng như muốn về sở hữu thiên nhiên. bên cạnh những danh thắng được nhiều người biết... hiện phươt thủ đang rỉ rai nhau thực hiện các chuyến khám phá các địa danh chưa từng xuất hiện trên bản đồ du lịch. tầm giá cho lịch trình khám phá Côn Đảo 3 ngày 2 đêm dự tính khỏng 2,5 triệu (đi tàu) và 6 triệu (máy bay).

Nam Du là một trong những biển đảo được du khách, nhất là những thanh niên nhắc tới trong thời gian mới đây. Điểm nhấn của đảo là vẻ đẹp hoang sơ thô mộng của những rặng dừa soi bóng trên làn nước biển xanh trong như ngọc. Dự tính mức giá khám phá Nam Du 3 ngày 2 đêm khoảng 1,5-2 triệu đồng.

Phan Thiết: ngoài ưu điểm về biển, nơi đây còn thu hút du khách nhờ sự phát triển của dịch vụ du lịch như công ty, khách sạn, công viên... mức giá dự tính cho chuyến phượt Phan Thiết 3 ngày 2 đêm khoảng một,2 triệu đồng.

Khánh Hòa: những hòn đảo tuyệt đẹp như cụm Tứ Bình, Robinson, Điệp Sơn... vươn lên là điểm đến đa dạng cho chuyến du lịch hè ngắn ngày. chi phí dự trù cho lịch trình khám phá các hòn đảo của Khánh Hòa dao động từ 1-3 triệu đồng, tùy số ngày và dịch vụ bạn tiêu dùng.

>>> Tham khảo tour: tour phú quốc 3 ngày 2 đêm

Đảo Santorini của Hy Lạp được tạp chí The Travel Channel và Bride's bình tìm là nơi lãng mạn nhất để tổ chức đám cưới. ngoài biển, nơi này cũng hút khách sở hữu bởi các chóp nhà màu xanh, ánh hoàng hôn đỏ rực, các ngôi nhà cổ trên triền núi.

Maldives được du khách xưng tụng là thiên đường nơi hạ giới. Nơi đây hút khách mang các bãi biển thơ mộng, hàng dừa cao vút, vườn cây trái xum suê, lối đi trải đầy cát trắng... Ảnh: Kuoni. Bali (Indonesia) từng được độc nhái tạp chí du lịch Trip Advisor bình sắm 1 trong 10 hòn đảo tuyệt nhất. Đặt chân tới đây, bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh ngọc, ngắm các thửa ruộng bậc thang, chiêm ngưỡng các ngọn núi lửa hay tìm cho mình một khoảng lặng ở những ngôi đền nổi tiếng.

Jeju (Hàn Quốc) là một hòn đảo nhỏ, hoàn toàn tách biệt mang đất ngay tắp lự. Đảo mang đến cho du khách cảm giác cảm giác thư thái, dễ chịu và yên bình. những trải nghiệm phải với tại đây gồm đón bình minh trên đỉnh Seongsan Ilchulbong, ngắm thác Cheonjiyeon...

Hokkaido là một hòn đảo xinh đẹp, lớn vật dụng 2 ở Nhật Bản. Hokkaido hoang sơ, hùng vĩ có các ngọn núi trùng điệp, cao nguyên xanh mát, hồ nước trong vắt, biển êm đềm và ko khí trong lành…

>>> Sự kiện khác: tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét