Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Nơi “cây dừa đổ” đẹp như tranh ở Phú Quốc

Nơi đây được gọi là Bãi Sao sở dĩ vì sở hữu những thời điểm khi đêm xuống, hàng đàn sao biển bò lên nằm trên bãi cát ở bờ biển tạo buộc phải cảnh tượng siêu đặc trưng.

Bãi Sao nổi danh mang cây dừa đổ - địa điểm pose ảnh hoàn hảo của nhiều bạn trẻ lúc tới đây. ngoài ấy, biển, nắng, gió và cát nơi đây hoàn toàn khác biệt so mang bất cứ bãi biển nào bạn từng đặt chân tới.

>>> Tin khác: tour du lịch phú quốc giá rẻ

Bãi Sao của Phú Quốc đặc thù hoang sơ bởi chưa được dịch vụ khai thác triệt để. Bạn chỉ bắt gặp những cái ghế hay võng dù nằm bên bờ biển vắng đầy lãng mạn. không hề có việc chèo kéo du khách, khai thác dịch vụ hay chặt chém…ở nơi đây.

Biển ở bãi Sao đặc biệt trong xanh màu ngọc bích, cát không vàng ruộm như Nha Trang hay nâu sần như Vũng Tàu, cát ở bãi Sao đặc biệt có một màu trắng mịn và êm ái khi bạn nằm dưới hàng dừa ngắm những đợt sóng xô yên bình.

>>> Xem thêm: tour đi phú quốc 3 ngày 2 đêm

Sóng ở bãi Sao cũng đặc thù êm đềm và nhẹ nhàng, tĩnh lặng. đến đây, bạn bỗng sở hữu cái cảm giác "say" nắng, "say" bờ cát trắng mịn màng, một chiếc xích đu tiên đong đưa dưới bóng dừa nghiêng ngả cũng đủ làm cho bạn quên sợ...đen sở hữu mẫu nắng giữa ngọ.

đặc trưng, bãi Sao được bao quanh bởi hai dải núi thoai thoải đem lại khoảng trống yên tĩnh và khí hậu trong lành và đặc thù là khung cảnh lãng mạn, bắt buộc thơ. mới đây, bãi biển Bãi Sao tại đảo Phú Quốc đã được độc nhái CN Traveler bình chọn vào danh sách 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới. Ngắm Bãi Sao hoang sơ và lãng mạn.

>>> Tin liên quan: tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét