Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Tìm hiểu Phú Quốc trong vòng 24h

Đây là trải nghiệm của admin PhuQuocTrip.com ngoại hình lịch riêng cho những ai muốn khám phá Phú Quốc mà thời gian đến Phú Quốc lại với hạn. Tham quan Bãi Sao, Bãi Khem, trải nghiệm câu cá, chèo kayak, chạy xe trên đảo… là các trải nghiệm thú vị bạn phải thử ví như chỉ mang 24h giờ ở đảo ngọc.
Xe máy: Chỉ phải thuê dòng xe máy, đã được đổ đầy xăng có giá 120.000 đồng 1 ngày, bạn tha hồ kiếm mua các ngóc ngách, con đường dẫn tới hai địa điểm xinh đẹp và huyền bí này. 1 tiết lộ tương đối thú vị, đi bất kì đâu, chơi ở đâu cũng ko bắt buộc gửi xe, và ko sợ trộm xe trên đảo này!

bai sao my lan phu quoc

Bình minh ở Bãi Sao – Thiên đường biển đẹp nhất Việt Nam

Mất gần 1 giờ đồng hồ ví như xuất xứ từ thị trấn Dương Đông, đường tới thị trấn An Thới, từ ngã ba đường Nguyễn Văn Cừ và Trần Hưng Đạo, rẽ vào con đường đất đỏ, mang rộng rãi biển PR để bạn dễ nhận đường vào bãi Sao. Bãi Sao được mệnh danh "viên ngọc đẹp nhất Việt Nam" giữa đảo xa, nét đẹp hoang sơ huyền bí, do bàn tay thiên nhiên kiến tạo, các mỏm đá cheo leo bên áng cửa biển, bãi cát trắng mịn như mảnh trăng ngày rằm.

Người dân ở khu vực này truyền miệng rằng, ngày xưa lúc hoàng hôn tắt nắng, quanh đó là một màu đen u tịch, thì xuất hiện những đàn Sao biển kéo lên, phủ kín đầy trên bờ lẫn dưới nước. vì thế Bãi Sao mới có tên trên bản đồ huyện đảo này.
Con đường đi vào Bãi Sao là con đường đất đỏ, hai lối bên đường là những lùm cây xanh. Đoạn đường hơn 2 km nhưng gồ ghề, bập bênh, đường về phía biển trông heo hút.
Bãi Sao đẹp tựa như 1 bức tranh đủ mọi góc nhìn, 1 dải cát trắng mịn như kem, màu cát kem không trộn lẫn ở bất cứ nơi đâu, đẹp như một cô gái trong trắng khoe thân hình mảnh mai giữa đất trời. các rặng dừa cao chót vót, đu mình trong gió, các con thuyền nhấp nhô, lưng chừng giữa loại nước, toàn bộ hòa quyện nhau mang đến những trải nghiệm thú vị cho bất kỳ ai yêu nét vẻ hoang sơ của biển cả.
không có những đợt sóng to, quanh năm êm đềm bởi khuất gió Tây Nam, mang làn nước xanh trong màu ngọc bích tạo cảm giác mát rượi trong lòng, không khí dễ chịu, tạo thêm năng lượng cho con người.
đặc trưng, du khách không bị chèo kéo sắm bán như những bãi biển khác, bạn sẽ được tận hưởng sự yên bình, đây là khu nghỉ dưỡng thuộc địa phận quản lý của 3 công ty to nên việc thưởng thức những món ăn đặc sản khách hàng buộc phải đặt nhà hàng trước, món ăn không được nhiều do khu biển này không sở hữu người dân kéo lưới.
Bạn mang thể tham gia trải nghiệm các trò chơi chèo thuyền Kayak, câu cá trên du thuyền, đi cano… Thông thường quý khách sẽ thuê dịch vụ của các doanh nghiệp tại đây, giá giao động từ 200.000 – 500.000 đồng cho các hoạt động và số lượng người tham gia, đa phần lôi kéo người dùng nước ngoài.
Buổi chiều: Làng chài nguyên sơ ở Bãi Khem
Từ vị trí Bãi Sao bạn sở hữu thể di chuyển đến Bãi Khem, khoảng 3 km trên một trục đường. Ở Bãi Khem, buộc phải để ý phía bên bên cạnh đi vào là một dòng cổng gác quân đội cũ, màu sơn vàng, do địa hình nhỏ hẹp, ô tô không thể vận động, bạn chỉ có thể đi xe máy. Trước đây bãi khem thuộc địa phận quản lý của quân đội, do địa thế kín đáo và yên tĩnh ưng ý cho việc diễn tập, vì vậy Bãi Khem vẫn giữ được nhiều nét sơ khai, chưa mang tác động các cơ sở hạ tầng du lịch.

bai kem phu quoc

Bãi Khem còn được gọi là Bãi Kem, bởi màu trắng của cát vươn dài theo hình cánh cung, tạo cánh cửa biển giàu tôm cua cá. các nhà hàng đều do người dân triển khai, từ những dòng võng đơn sơ, bàn ghế chưa được tươm tất và sạch sẽ, nhưng bù lại du khách đến đây được thưởng thức các món hải sản tươi xanh do ngư dân kéo lưới, ưng ý với cả những người sành ăn và những người thích trải nghiệm sự dân dã.
Cá trích ở đây là đặc sản nức tiếng. Thịt cá thơm ngon, sở hữu thể chế biến theo khẩu vị của mỗi người như: nướng, chiên, kho ớt sả… Nhưng có lẽ đặc biệt và mọi người để ý hơn cả là món gỏi, sở hữu giá 80.000 đồng một đĩa. Và còi biên biên mai giá 230.000 Đ/kg
toàn bộ dịch vụ ở bãi Khem được đánh giá là siêu cần chăng. Bãi khem còn sở hữu dịch vụ đi câu cá, chèo thuyền kayak, sở hữu giá cực kỳ rẻ. mang dịch vụ câu cá ở Giếng Tiên và lặn ngắm san hô với giá 400.000 đồng cho 4 người, bạn sẽ được cung cấp các dụng cụ câu cá và bếp than để nướng. Bạn cần tậu thêm đồ uống, tôm, cua, ghẹ để cải thiện bữa ăn trên tàu. mang việc chèo thuyền kayak, xuồng 2 người trong 30 phút sở hữu giá 40.000 đồng, xuồng 1 người cho 30 phút sở hữu giá 30.000 đồng.

cho-dem-dinh-cau

Buổi khuya: nhộn nhịp beer club
sở hữu các người thích nhộn nhịp sở hữu beer club Lion Garden cá tính Singapore
Phú Quốc mùa nào cũng đẹp làm nơi đây thích hợp đón khách quanh năm. Hãy một lần tới và cảm nhận!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét