Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Suối Đá Bàn điểm đến thú vị du lịch Phú Quốc

Suối Đá Bàn là điểm đến hấp dẫn du lịch Phú Quốc lôi kéo hàng nghìn lượt khách tới thăm mỗi năm bởi cảnh đẹp tự nhiên của núi rừng, suối mát mà thiên nhiên ban tặng

Suối Đá Bàn cái tên gọi khiến cho hầu hết người nghe thấy lạ lẫm, tò mò và lập tức sắm hiểu. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các cảnh đẹp và truyền thuyết về suối Đá Bàn. các khối đá to và bằng phẳng do tự dưng ban tặng, tương truyền đây là nơi tọa lạc của các tiên nữ ca hát nhảy múa và tắm mát mỗi lần xuống hạ giới.

diem-den-du-lich-phu-quoc

Suối Đá Bàn Phú Quốc bắt nguồn từ thượng nguồn của dãy núi Hàm Ninh, và là nguồn cung cấp cho Hồ Dương Đông chuyên dụng cho sinh hoạt cho hầu hết thị trấn. Để tới được Suối Đá Bàn, du khách đi ngược lên hướng Bắc Đảo mất khoảng 30 phút từ thị trấn Dương Đông. Men theo cầu dây văng vượt qua suối để vào rừng, đi bộ khoảng 15 phút là tới suối Đá Bàn. không gian trong lành, thoáng mát sở hữu vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Hiện lên trước mắt du khách là các tảng đá lớn và bằng phẳng ưng ý cho du khách đi cắm trại, tắm suối trong làn nước mát. Thác ở suối Đá Bàn với nguồn nước ổn định, thác nước hùng vĩ và cao hơn suối Tranh. vô cùng khó để lội suối leo xem thác nước cao nhất, với phần mạo hiểm vì nước ở đây chảy cực kỳ mạnh và có rêu trơn trượt, siêu dễ bị ngã đặc thù là vào mùa mưa.

suoi-da-ban-du-lich-phu-quoc

Du khách đến có suối Đá Bàn để tận hưởng cảm giác yên tĩnh của núi rừng, nghe tiếng róc rách của thác nước cảm giác tựa chốn bồng lai. Đừng bỏ lỡ một điểm tới tuyệt đẹp ở Phú Quốc để chứng kiến 1 cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét