Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Hang Dơi Phú Quốc – Địa điểm lôi cuốn cho những ai yêu thích mạo hiểm

Hang Dơi là một điểm tham quan cực kỳ hấp dẫn cho những du khách nào luôn muốn mua kiếm sự mới mẻ và ưa khám phá. Hang Dơi nằm trên ngọn núi cao, nơi sở hữu cái suối Tranh hùng vĩ chảy qua. Vượt qua loại suối Tranh để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp kiêu sa như 1 bức tranh thông minh, khi lên tới thượng nguồn, du khách sẽ bắt buộc vượt qua những ghềnh đá hiểm trở để tới hang Dơi. Hiểm trở là thế nhưng trong chuyến hành trình ấy, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hợp lý lúc mỗi bước chân của mình đều cho ta một cảm giác mới lạ, được hòa mình có thiên nhiên trong lành, ngắm nhìn những loài cây xinh đẹp hay phảng phất trong gió một mùi thơm hoa cỏ.

hang-doi

>>> Tin Thêm: du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm

Sau 1 hành trình leo núi thú vị, hang Dơi sẽ hiện lên trước mắt quý khách sở hữu một vẻ không tính tĩnh lặng – chỉ yêu thích sở hữu các ai yêu thích phiêu lưu và mạo hiểm. Hang Dơi là 1 hang núi tối, âm u và tĩnh mịch luôn ngập tràn mùi vị của tự nhiên hoang dã. Bạn nhớ bước chân thật khẽ để tránh khiến các chú dơi thức giấc. Bởi dơi là 1 loài động vật rất tinh, chỉ 1 bước chân cũng đủ để đánh thức chúng dậy. mang vị khách khá lém lỉnh, cố ý vỗ tay để rồi từng đàn dơi đua nhau thức giấc, nhanh như chớp bay ra khỏi hang. Tiếng vỗ cánh của chúng hẳn sẽ khiến cho nhiều du khách phải giật mình hoảng sợ. Chỉ 1 lát sau, hang Dơi lại phát triển thành tĩnh lặng như lúc ban đầu và đã ko còn thấy chú dơi nào trong hang nữa. Nhưng dù mang bay đi đâu, thì rồi chúng sẽ quay hang Dơi để cư trú.

hang-doi-phu-quoc-noi-danh-cho-nhung-ai-yeu-mao-hiem

không chỉ sở hữu loài dơi, nơi đây còn là nơi sinh sống của nhiều loài rắn và trăn quý. có những con rất to và lên đến vài chục năm tuổi. với lẽ tại nơi đây vừa yên tĩnh, an toàn lại có nguồn thức ăn dồi dào (chính là những chú dơi) nên chúng mới với tuổi thọ lâu như vậy. Hang Dơi chính là địa điểm du lịch hoàn hảo nhất cho những bạn teen năng động, ưa mạo hiểm và luôn muốn khám phá thế thới trùng hợp.

>>> Thông tin khác: du lịch phú quốc giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét