Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Những hòn đảo tại Đông Nam Á bạn đến đến trong năm 2016

1. Phú Quốc, Việt Nam

Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc thu hút du khách nhờ các bãi cát trắng, nước biển xanh ngọc trong vắt và các khu rừng xanh um. Du khách tới đây sẽ được thỏa thích lặn biển ngắm san hô, thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt hay đơn giản hơn bạn với thể thuê xe để khám phá các làng chài của người dân địa phương.

Ảnh: Hugh Derr / Flickr

>>> Tin thêm: du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm

2. Si Phan Don, Lào

Si Phan Don là quần đảo rộng lớn nằm ở mũi cực Nam của Lào, sở hữu 4.000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau đẹp như một bức tranh thủy mặc. đặc thù, nơi đây vẫn còn hoang sơ hầu như chưa bị tàn phá bởi du khách. đến Si Phan Don, du khách sở hữu thể chèo thuyền kayak hay ngồi bè để ngắm cảnh và trường hợp may mắn bạn sẽ nhìn loài cá heo màu hồng Irrawaddy quý hiếm. Trong số 4.000 đảo to nhỏ thì 2 hòn đảo Don Khon và Don Det là to nhất và tập trung phổ biến du khách bởi toàn bộ các dịch vụ du lịch, lưu trú, ăn uống, nghỉ ngơi…

Ảnh: Reflexioneneinessuchenden

3. Koh Chang, Thái Lan

Koh Chang là đảo to vật dụng nhì của Thái Lan nằm ở tỉnh Trat, cách Bangkok khoảng 310 km. Koh Chang sở hữu nghĩa là đảo Voi, sở dĩ có tên như vậy do đảo mang hình con voi dù trên đảo ko với voi sinh sống. Ở Koh Chang thời tiết cực kỳ mát mẻ, có nhiều bãi biển đẹp và những khu bảo tồn thiên nhiên phong phú. tới Koh Chang, ban ngày du khách sở hữu thể thưởng ngọn khung cảnh thiên nhiên, tham quan những thác nước hay trải nghiệm hoạt động lặn biển. Đêm xuống, du khách ở trên đảo có thể đốt lửa trại, xem biểu diễn múa lửa và tận hưởng 1 cuộc sống về đêm nhộn nhịp bên bờ biển.

Ảnh: Pietro Motta / Flickr

>>> có thể bạn quan tâm: du lich phu quoc gia re

4. Sampoerna & Sipadan, Borneo, Malaysia

Sampoerna & Sipadan nằm ko kể khơi bờ phía Đông của đảo Boneo, thuộc bang Sabah của Malaysia. Semporna là địa điểm trung chuyển để du khách du ngoạn đến các đảo gần ấy như Sipadan, Pulau Mabul và Kapalai. những rặng san hô và sinh vật biển phong phú cùng mang các bãi cát đẹp mê hồn trên đảo hấp dẫn đa số du khách đến thăm.

Đảo Sipadan nổi tiếng là thiên đường cho những người yêu thích môn lặn biển. Tuy nhiên, khách du lịch lặn biển đến khu vực này buộc phải ở trên đảo Mabul hoặc Kapalai, bí quyết Sipadan khoảng 30 phút đi ca nô. không tính Sipadan thì đảo Mabul cũng là điểm lặn khá đẹp, những rặn san hô nơi đây đang vững mạnh ngay bên dưới những khu resort, bạn chỉ buộc phải bước xuống nước là bạn đã sở hữu thể bắt đầu ngay chuyến thám hiểm của mình.

Ảnh: Memang Rizalis / Flickr

5. Langkawi, Malaysia

Langkawi được ví viên ngọc của du lịch Malaysia, gồm 99 hòn đảo (bao gồm 5 hòn đảo chỉ lộ ra lúc thủy triều xuống) nằm trong vùng biển Andaman, bí quyết đất ngay tắp lự 30 km từ bờ biển Tây Bắc Malaysia. Langkawi mang nhiều bãi biển đẹp, đến đây du khách mang thể mua những tour đi thăm đảo, câu cá, xem đại bàng, du thuyền, lướt sóng, lặn biển,…

Trên đảo còn đa số vùng sinh thái núi, rừng hầu hết nguyên sinh và thu hút vô số khách du lịch thích du lịch khám phá thiên nhiên, du lịch sinh thái, du lịch mạo hiểm.

bên cạnh vẻ ngoài quyến rũ mang những bãi biển tuyệt đẹp, Langkawi còn thu hút số đông du khách mang các khu sắm tậu sầm uất. đặc trưng hơn, hầu hết hàng hóa ở đây đều được miễn thuế.

Ảnh: Poortraveler

6. Đảo Flores & Vườn quốc gia Komodo, Indonesia

Flores là 1 trong những đảo thuộc nhóm các đảo gọi chung là quần đảo Nusa Tenggara, du khách với thể dành thời gian từ 2 – 5 ngày để khám phá các địa điểm quanh đó đảo này. đặc biệt, nơi này còn nổi danh có Vườn quốc gia Komodo, đây chính là khu bảo tồn cuối cộng cho loài động vật đặc trưng chỉ mang ở Indonesia: rồng Komodo. Ở phía Bắc đảo Flores cũng với một vài điểm ưa thích cho các người yêu thích bộ môn lặn biển.

Ảnh: Yusmar Yahaya / Flickr

0 nhận xét:

Đăng nhận xét