Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Lịch trình Tham quan Đông Đảo

TUYẾN đa số (Khoảng 30 km cả đi lẫn về)

Chỉ mất khoảng 1/2 ngày du khách sở hữu thể tham quan những điểm:

  • Dinh Cậu – được xem như là biểu tượng du lịch của đảo Phú Quốc. Nằm ngay cửa sông Dương Đông giáp với biển – Dinh Cậu như bức bình phong che chắn cho tàu bè của ngư dân trên đảo mỗi khi trời gió bão.
  • Dinh Bà Thủy Long Thánh cái – Nơi thờ thần nữ Kim Giao, tương truyền bà là 1 trong các người mang công vững mạnh đảo Phú Quốc và được người dân tôn sùng & lập miếu thờ bà.

>>> Tin thêm: tour du lich phu quoc 3 ngay 2 dem

  • Cơ sở phân phối nước mắm Khải Hoàn – Cũng giống như cở sản cung cấp nước mắm Phụng Hưng ở Nam Đảo. Đây cũng là một cơ sở cung cấp nước mắm lâu đời & mang úy tín trên đảo.
  • Vườn tiêu– người mua có thể tậu tham quan vườn tiêu Đức Ninh hoặc Đức Phát. Tại nhà vườn khách hàng mang thể tham quan cây tiêu – cũng là ngành nghề truyền thống trên đảo. Du khách với nhu cầu sắm tiêu sở hữu thể mua trực tiếp tại nhà vườn với những sản phẩm: tiêu chín, tiêu sọ, muối tiêu, hồng tiêu, tiêu ngào đường,…
  • Chùa Sư Muôn – Là một trong những ngôi chùa xuất hiện thứ 1 trên đảo. Chùa nằm giữa triền núi Suối Đá quay mặt về phía Bắc. tới tham quan chùa du khách còn được ngắm nhìn cây đại thụ Kơ nia 300 năm tuổi, cùng sở hữu tượng đá với hình dạng giống như ông hổ tọa lạc trước cổng chánh điện.
  • Suối Tranh – Là điểm tham quan sinh thái yêu thích mang du khách ưu thích du lịch khám phá. Tuy nhiên suối Tranh chỉ sở hữu nước vào các tháng 6 tới tháng 10 và lượng nước phổ biến hay ít phụ thuộc vào lượng mưa hàng năm. Du khách sở hữu thể men theo đường mòn ko kể chiếc suối để đi lên đỉnh ngắm thác. (Note: du khách mang vấn đề về sức khỏe nhất là bệnh về khớp hoặc tim mạnh ko buộc phải đi lên ngắm thác, có thể ngồi cạnh loại suối phía dưới để hít thở không khí trong lành)
  • Làng Chài Hàm Ninh – đến đây du khách có thể tham quan cầu cảng dài hơn 700 mét vươn ra biển. Tại làng chài Hàm Ninh du khách sở hữu thể mua được những loại hải sản được đánh bắt tại vùng biển Phú Quốc: tôm tích (bề bề), tôm mũ ni, sò quạt, ốc nhảy, còi biên mai, sò lông, ghẹ,…) nhà hàng Song Lê là 1 shop uy tín được quý khách bình chọn.

>>> Tin khác:du lịch phú quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét