Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Mùa khám phá các bãi biển miền Bắc, miền Nam hối hả đón khách

Theo BizLIVE – Khách du lịch hè này mang xu hướng lựa tậu những bãi biển phía Bắc và phía Nam như Cát Bà, Cô Tô, Phú Quốc,… hơn là những bãi biển miền Trung như hầu hết năm. Ở thị trường nước ngoại trừ, Thái Lan là điểm tới hàng đầu hút khách du lịch vì giá rẻ và biết chiều khách.

phuquoc4

Biển miền Bắc, miền Nam hút khách
Vào thời điểm này, các hãng lữ hành đang tương đối bận rộn với việc nhận, đặt tour, lên kế hoạch dùng cho khách hàng. Chị Đặng Nguyên Nhung, hướng dẫn viên du lịch Vietlink Travel chia sẻ, năm nay do ảnh hưởng từ vụ cá chết cần đa phần khách mua đi du lịch các vùng biển phía Bắc như Hạ Long, Cô Tô, Cát Bà hoặc các khu vực xa hơn như Phú Quốc, Vũng Tàu để tắm biển.
Cũng theo chị Nhung, ở thời điểm này 1 số nơi đã kín phòng, khách du lịch không đặt trước sẽ khó mang cơ hội lựa mua khách sạn theo ý muốn. Chị lấy ví dụ như ở Cát Bà, Hạ Long thời điểm này đã tương đối đông khách, ở Cô Tô thì đã kín hết phòng tháng 6 tới.
Theo ấy, khách du lịch thường đi theo đoàn trong công ty, bởi đi càng đông càng rẻ. xu thế của khách đi theo đoàn là thích sở hữu một bữa tối chung ở bãi biển, thích được tham gia các hoạt động kết nối, giao lưu tập thể,.. để tăng cường sự đoàn kết, gắn bó sở hữu nhau. các hoạt động này sẽ được thỏa thuận từ trước với hãng lữ hành, tùy theo nhu cầu của khách mà hãng sẽ chuẩn bị các hình thức vui chơi, ăn uống 1 cách phù hợp.
Ở thị trường nước ko kể, chị Nhung cho hay, năm nay khách bình dân chọn đi du lịch Thái Lan vô cùng đông, vì Thái Lan đang kích cầu du lịch khiến giá hơi mềm. đa dạng khách nhận xét, đi Thái Lan còn rẻ hơn du lịch trong nước, dịch vụ tốt, văn hóa sắp gũi sở hữu Việt Nam. ko kể ra, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore cũng là những nước được khách Việt lựa sắm đi phổ biến trong năm nay.
Theo ghi nhận, hè năm nay nhiều du khách sở hữu xu thế mua tour dài ngày để trải nghiệm sự khác biệt và phổ biến văn hóa các vùng miền. đặc trưng, chùm tour miền Bắc thu hút sự chú ý của du khách miền Nam và ngược lại.
cộng sở hữu đấy, đa dạng du khách đã mua tour đi du lịch khám phá những di tích lịch sử trên con đường di sản miền Trung. mang các người luôn bận rộn, sở hữu nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn tận hưởng không khí và trải nghiệm dung tích riêng tư bên người thân, những chùm tour biển cao cấp là lựa sắm phù hợp.
Cẩn trọng để giảm thiểu có bực vào thân
Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Giám đốc một nhà hàng du lịch trên phố Láng Hạ, Hà Nội nhận xét, hè năm nay, phổ biến hãng hàng không tăng tần suất chuyến, khai trương nhiều tuyến mới nên dịch vụ du lịch hè năm nay ko quá tải. Ở thời điểm bây giờ, đa dạng người dùng đã đặt sớm những tour, vé máy bay, phòng ốc để tiết kiệm giá thành cho chuyến đi.
Ông Tuấn cũng nhận định, thị trường du lịch mang sự phân chia tầm giá rõ ràng tùy kinh phí và nhu cầu của khách. Để hạn chế tình trạng "chặt chém" mùa cao điểm, du khách nên chủ động liên hệ mang các doanh nghiệp uy tín để đặt tour với giá tốt, bởi suất ưu đãi thường sở hữu ngừng và ưu tiên cho người mua đặt sớm.
ko kể đó, các bạn khi tậu tậu tour phải chú ý đa dạng hơn tới tên tuổi của siêu thị tổ chức, phương tiện đi lại, phương pháp bố trí chỗ ăn ngủ và lịch trình tham quan. Bởi vì thực tế đã với đa dạng hãng lữ hành "ma" sau khi nhận tiền của khách ngay tắp lự "lặn mất tăm" hoặc yếu kém trong cách thức tổ chức dịch vụ làm khách ko hài lòng, ông Tuấn cảnh báo.
Đối sở hữu những người đi tự túc, ông Tuấn gợi ý ko buộc phải đeo nhiều trang sức hay có nhiều đồ sử dụng đắt tiền vì điều này sẽ làm cho tăng nguy cơ bị "chặt chém" hoặc cướp giật. các bạn cũng bắt buộc kiểm tra thông tin về tình hình an ninh từ khi lên kế hoạch du lịch, ghi lại các số điện thoại của công an khu vực để hạn chế gặp rắc rối tại những địa điểm du lịch.
>>> Tin liên quan:tour du lịch phú quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét