Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Nên chơi gì khi tới Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp nhất nước ta, nên sẽ không hề thiên vị khi đặt cho nó mẫu tên đảo Ngọc. Là hòn đảo du lịch vững mạnh mạnh mẽ có ngày càng đa dạng những hoạt động tham quan, vui chơi giải trí. Khách du lịch tới sở hữu Phú Quốc ngày nay được tham gia đa số hoạt động ăn chơi như câu mực, câu cá, lặn ngắm sinh thái biển, khám phá rừng nguyên sinh, khám phá đảo hoang, leo núi tắm suối,…
du-lich-phu-quoc-choi-gi
những hoạt động giải trí sau đáng để đi trong chuyến du lịch Phú Quốc :

một. Câu cá:

lúc đi theo đoàn du lịch, trưởng đoàn hoặc người dẫn đoàn sẽ hướng dẫn du khách đến có khu vực sở hữu nhiều cá tôm nhất để việc câu cá được diễn ra dễ dàng. lúc chính tay câu lên các con cá, du khách cảm thấy thú vị và phấn khởi hơn. Hoạt động dân giã này cực kỳ được yêu thích.

2. Câu mực đêm:

Hoạt động này diễn ra vào bao đêm yên tĩnh và ở ngoài khơi xa. Câu mực là 1 trò giải trí được lớn mạnh từ việc cho du khách câu cá trước ấy. Cũng không với gì khác biệt nhưng chính vì sự mới mẻ và lạ cần câu mực phát triển thành một thú vui mà phổ biến du khách ko muốn bỏ lỡ.

3. Lặn ngắm sinh thái biển:

Hệ sinh thái biển Phú Quốc cực kỳ nhiều, mà chủ yếu là ngắm san hô dưới mặt nước biển. San hô ở Phú Quốc được xếp vào hàng đẹp nhất, phổ biến nhất nước ta.

4. Khám phá rừng nguyên sinh:

Hoạt động thám hiểm phù hợp sở hữu các du khách can đảm, dám thách thức bản thân, ưa mạo hiểm. Hành trình khám phá rừng nguyên sinh đi qua đa dạng dốc đá hiểm trở, rộng rãi thác nước cheo leo,… nhưng đổi lại du khách được cơ hội hít thở ko khí rừng mát mẻ, được đắm mình trong các làn nước trong vắt.

5. Khám phá đảo hoang:

các hòn đảo nhỏ vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, hoang dại. Cảnh quang tự nhiên đẹp tuyệt sở hữu các tảng đá xanh rêu, những hàng cây um tùm xanh tươi và làn nước biển mát lạnh. Thảm thực vật phong phú và tự phát giúp cho ko lúc ở các đảo hoang luôn mát mẻ, che chắn được ánh nắng mặt trời, đem đến cho khách du lịch cảm giác dễ chịu tột cộng.

6. Leo núi tắm suối:

Cũng tương tự với việc khám phá rừng nguyên sinh, nhưng thời gian chủ yếu du khách được đắm mình dưới làn suối trong, mát, gột rửa hết những ưu tư hay mệt mỏi của công việc thường ngày để lại.
mang khí hậu nhiệt đới gió mùa cùng hai mùa mưa – khô rõ rệt trong năm, nhiệt độ trung bình năm từ 30 độ trở lại nên ko khí đặc trưng mát mẻ và dễ chịu. Mùa mưa không quá ẩm ướt, mùa khô không hanh hao, oi bức. Thế nên vào mùa nào trong năm, Phú Quốc cũng tấp nập du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.
giả dụ quý khách có dịp đi du lịch Phú Quốc thì đừng quên tham gia 6 hoạt động giải trí hấp dẫn ở hòn đảo Ngọc này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét