Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Tham quan Du lịch Phú Quốc mùa hè 2016

Đảo Phú Quốc là hòn đảo du lịch nức tiếng nhất nước ta, nó được mệnh danh là đảo Ngọc có rộng rãi đặc sản như nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai,… bên cạnh đó, các điểm tham quan du lịch hiện nay cũng đã được đầu tư lớn mạnh phổ biến hơn. Dễ nhận thấy nhất là ở các khu resort cao cấp bên các bãi biển thơ mộng hay trên núi, ven rừng hùng vĩ.
du-lich-phu-quoc-mua-he-2015
Du khách đến với Phú Quốc phổ biến nhất chính là những tháng hè của học sinh sinh viên. Du lịch Phú Quốc mùa hè 2015 đem đến cảm giác thư giãn, dễ chịu cùng nhiều điều hấp dẫn, thú vị. đến mang hòn đảo du lịch này, đông đảo hầu hết du khách đều liên tưởng ngay đến các bãi tắm trong xanh, bãi cát dài trắng muốt và 1 bầu không khí mát mẻ, trong lành. Biển Phú Quốc tuy ko đẹp và hoành tráng như biển Nha Trang, nhưng nó cũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách bởi nét đẹp hoang sơ, chưa bị ảnh hưởng nhiều từ bàn tay con người.
Vào dịp hè, các gia đình với thể đi du lịch cộng nhau lâu hơn vì những con trẻ không hề vướng bận việc đi học. Thế buộc phải, các tháng này đa số lượt du khách đến tham quan, du lịch. ko khí ở đảo du lịch vì thế mà sôi động hơn hẳn, cũng là thời điểm mà những khách sạn, công ty hay khu nghỉ dưỡng có chiến lược giảm giá để thu hút khách du lịch. do đó, du khách không hề lo ngại về chi phí chi trả và chi tiêu trong chuyến du lịch của mình.
Du lịch Phú Quốc mùa hè 2015, du khách nhất định không được bỏ qua cơ hội tham quan, khám phá các địa điểm sau:
Bãi sao sở hữu bờ cát trắng dài hàng cây số, là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc.
Vườn tiêu Phú Quốc nức danh có chất lượng hạt tiêu thơm nồng hơn tiêu ở các nơi khác. Tham quan vườn tiêu vào mùa thu hoạch, du khách mang thể tự tay mình hái các hạt tiêu chín cùng người dân địa phương. Sau đó hãy sắm 1 tí hạt tiêu khô về làm cho quà biếu tặng người thân.
>>> mang thể bạn quan tâm: du lich phu quoc 4 ngay 3 dem
đến Dinh Cậu ngắm hoàng hôn. Hình thù của ghềnh đá do sóng vỗ tạo ra vẻ đẹp trùng hợp và thú vị. các hòn đá lổm chổm, chen lấn nhau mọc lên, phủ bên trên là lớp rêu xanh hoang sơ và bí hiểm. Hoàng hôn sẽ được thu vào mắt du khách một phương pháp rõ ràng nhất, tuyệt sắc nhất.
Tham quan làng chài ngọc trai – ngôi làng cổ điển với tên Hàm Ninh chuyên nghề tìm lấy ngọc trai ngẫu nhiên, bắt hải sâm, cua, ghẹ,… Ghé thăm làng chài này, du khách mang cơ hội sắm hiểu việc đánh bắt hải sản và thưởng thức các món ngon nóng hỏi tươi ngon.
không tính ra, Phú Quốc còn có đông đảo địa điểm tham quan du lịch hợp lý như : vườn tiêu, giếng tiên, suối tranh, đền Nguyễn Trung Trực, bãi dài, bảo tàng cuội nguồn,..rất nhiều điểm du lịch nức tiếng tại Phú Quốc để bạn sở hữu thể khám phá thỏa thích. ngoài việc tham quan những địa điểm du lịch khách hàng đừng bỏ quên các hoạt động vui chơi giải trí ở Phú Quốc như : lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực đêm, các dịch vụ quán Bar và các công ty phần lớn dọc theo bờ biển bắt buộc các bạn đừng lo và dịch vụ giải trí nhé.
chiếc mà toàn bộ du khách cần ấy chính là thời gian, bởi một chuyến đi vài ngày sẽ ko đủ để tới sở hữu tất cả những danh thắng. Chính bởi vậy mà rộng rãi người ko chọn đến với Phú Quốc hầu hết lần để sở hữu cơ hội khám phá hết vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo này.
Hè này người mua đừng bao giờ quên điểm du lịch thú vị nhất ấy chính là đảo Phú Quốc nhé, hãy giành cho mình 1 chút thời gian trong kì nghỉ này nhé, để khám phá hết Phú Quốc khách hàng buộc phải bắt buộc ít nhất là 3 ngày 3 đêm để kì nghỉ mình được lý tưởng nhé.
>>> Tin khác: tour phú quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét