Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Tham quan Suối Tiên thơ mộng

Suối Tiên Phú Quốc thuộc xã Dương Tơ, phương pháp trung tâm Phú Quốc chừng 5km về phía Nam. Nơi đây như là 1 điểm du lịch Phú Quốc mới, không với cát vàng biển xanh mà sẽ là hành trình khám phá núi rừng Phú Quốc để cảm nhận thêm 1 vẻ đẹp hấp dẫn khác trên hòn đảo xinh đẹp này.

suoi-tien-du-lich-phu-quoc

>>> Tin thêm: tour du lich phu quoc

Trong chuyến đi du lịch Phú Quốc, hẳn du khách sẽ được tắm biển, ghé thăm Dinh Cậu, vườn Tiêu, Cơ sở chế tạo ngọc trai, nước mắm, rượu Sim… và dường như đây chính là các điểm hấp dẫn du lịch mà khách du lịch ko thể bỏ qua. Nhưng, giả dụ là 1 người yêu thiên nhiên và mong muốn được trải nghiệm thêm đa dạng điều mới mẻ thì suối Tiên là 1 địa điểm bạn ko buộc phải bỏ qua. Suối Tiên nằm phương pháp thị trấn Dương Đông chỉ 7 km. tới chân suối Tiên, du khách phải đi bộ để lên suối vì đường đi cực kỳ hẹp, các cái phương tiện ko thể đi vào được. Đường đi tuy hẹp nhưng lại siêu dễ đi và đặc thù là cảnh sắc hai bên đường rất đẹp. Suốt cả quãng đường, Sim rừng mọc kín và phủ râm mát, trường hợp vào đúng thời kỳ hoa nở thì sẽ tối ưu hơn khi du khách được cảm nhận mùi hương thoang thảng của hoa Sim rừng trong gió. Hoặc giả dụ đi vào đúng dịp Sim chín, du khách thoải mái hái về các trái Sim chín mọng, thơm ngào ngạt. với lẽ con đường này đẹp nhất những lúc như thế!

suoi-tien-diem-hap-dan-moi-cho-du-lich-phu-quoc

>>> Có thể bạn quan tâm: tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

Cũng như những con suối khác, Suối Tiên chỉ đẹp vào mùa mưa, khi mà nước suối trong và rộng rãi, khi nào cũng cuồn cuộn chảy. Suối Tiên sở hữu chiều dài khoảng chừng một km và với các tảng đá to, nhỏ nằm ngay trong lòng suối. những mẫu nước trong veo chảy len lỏi theo những tảng đá, bào mòn chũng tạo phải muôn hình vạn trạng. mang đoạn suối chảy xuống giống như 1 ngọn thác nhỏ chảy xuống hồ nước, đây chính là nơi xuất sắc cho du khách đắm mình dưới làn nước trong mát. Qua một quãng đường dài leo núi, người dùng sẽ được tắm suối và vui chơi mang bạn bè, bơi lội hay đứng ngay dưới chân thác để được mát xa thiên nhiên bởi loại nước.

Suối Tiên là 1 địa điểm du lịch ko nức danh như Bãi Sao, bãi Dài, Dinh Cậu, Suối Tranh… nhưng lại là một nơi siêu đẹp và nguyên sơ, thích hợp cho các chuyến dã ngoại cuối tuần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét